Futsal nam vào chung kết

18/12/2013 02:10 GMT+7

Trong trận bán kết chiều qua, tuyển futsal nam VN thắng Indonesia 3-1 để có mặt trong trận tranh HCV SEA Games 27.

Trong trận bán kết chiều qua, tuyển futsal nam VN thắng Indonesia 3-1 để có mặt trong trận tranh HCV SEA Games 27.

>> Tuyển futsal nam đặt mục tiêu vào chung kết
>> Tuyển futsal nam tự tin trước giờ ra quân
>> Futsal nam VN cũng giành HCB
>> AIG 3: Futsal nam VN hòa Bahrain 4-4

 

Tuyển futsal nam VN chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian. Tuy nhiên, Indonesia đã thi đấu với chiến thuật phòng ngự rất chặt chẽ. Cả 5 cầu thủ của đội bóng xứ vạn đảo hầu như chỉ quanh quẩn trên phần sân nhà và rất hiếm khi lên bóng tấn công. Chiến thuật có phần tiêu cực này khiến tuyển futsal VN gặp khó khăn khi những pha tấn công đều bị đánh bật ra. Phải đến cuối hiệp 1, hàng thủ Indonesia mới lộ ra sơ hở và Phùng Trọng Luân đã thành công trong pha dứt điểm mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội nhà.

Bàn thắng đó khiến Indonesia phải chuyển sang chơi tấn công và trận đấu trở nên cởi mở hơn. Sau một hiệp đấu nhàn hạ, thủ môn Đặng Phước Anh của VN đã phải làm việc khá vất vả để giữ sạch mành lưới cho tuyển futsal VN. Đến phút thứ 8 của hiệp 2, Vũ Xuân Du ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Không còn gì để mất, Indonesia tràn lên tấn công. Cả thủ môn của đội này cũng thường xuyên lên quá nửa sân. Khi trận đấu còn lại khoảng 3 phút thì Ardy Suardy ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Ngay sau đó, Lý Khánh Hưng đã tận dụng thời cơ rất tốt để ấn định chiến thắng 3-1 cho tuyển futsal VN.

Đối thủ của tuyển futsal VN trong trận chung kết sẽ là đội thắng trong trận bán kết còn lại giữa Thái Lan và Myanmar.

Tân Lam

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ futsal nam Việt Nam - Ảnh: Tân Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.