U.23 Malaysia chốt danh sách tham dự SEA Games 2013

06/12/2013 07:17 GMT+7

(TNO) HLV Datuk Ong Kim Swee đã chính thức công bố danh sách 20 cầu thủ chính thức của tuyển U.23 để hướng tới cú hattrick huy chương vàng môn bóng đá ở SEA Games 27 diễn ra tại Myanmar.

(TNO) HLV Datuk Ong Kim Swee đã chính thức công bố danh sách 20 cầu thủ chính thức của tuyển U.23 để hướng tới cú hattrick huy chương vàng môn bóng đá ở SEA Games 27 diễn ra tại Myanmar.

>> HLV U.23 Malaysia đặt cửa vô địch cho... U.23 Myanmar
>> Malaysia mời Phillippe Troussier và Marcel Desailly dẫn dắt tuyển quốc gia
>> SEA Games 2013: HLV của U.23 Malaysia đau đầu vì chấn thương

 
U.23 Malaysia đã sẵn sàng cho SEA Games 2013 - Ảnh: Reuters

HLV Kim Swee cho biết danh sách cuối cùng được công bố sau cuộc thảo luận với người quản lý tuyển U.23 là Datuk Seri Afandi Hamzah (Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Malaysia), các trợ lý HLV và bác sĩ của đội.

Danh sách 20 cầu thủ U.23 Malaysia

Thủ môn: Izham Tarmizi, Farhan Abu Bakar; Hậu vệ: Zubir Azmi, K. Reuben, Shahrul Saad, Fadhli Shas, Wan Amirzafran, Nazirul Naim; Tiền vệ: Azrif Nasrulhaq, Kenny Palraj, Irfan Fazail, Nazmi Faiz, Ashri Chuchu, Nasir Basharuddin, S. Sivanesan, D. Saarvindran; Tiền đạo: Thamil Arasu, Rozaimi Rahman, Hazwan Bakri, Izzaq Faris.

Đáng chú ý trong danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games năm nay của U.23 Malaysia là sự vắng mặt của những cầu thủ được đánh giá rất cao như hậu vệ Junior Eldstal, tiền vệ Nik Shahrul và cầu thủ chạy cánh Wan Zack Haikal Wan, những người bị loại do không kịp bình phục chấn thương.

Trong cuộc họp báo công bố thành phần tham dự SEA Games 2014 vào hôm 5.12, ông Kim Swee đặt biệt bày tỏ sự luyến tiếc cho sự vắng mặt của 2 cầu thủ chủ chốt là Junior Eldstalb và Wan Zack, những cầu thủ rất quan trọng trong đội hình của U.23 Malaysia tại giải Merdeka Tournament hồi tháng 8.

Theo báo giới Malaysia, trên lý thuyết, với danh sách 20 cầu thủ vừa được công bố, tuyển U.23 nước này có đủ khả năng bảo vệ chiếc huy chương vàng môn bóng đá nam ở SEA Games năm nay do được cọ xát với nhiều trận giao hữu chất lượng cao trong 11 tháng qua.

Tại SEA Games 27, nhà vô địch U.23 Malaysia sẽ là đối thủ chính của U.23 Việt Nam để giành 2 chiếc vé đi tiếp vào vòng trong của bảng A, nơi còn có sự hiện diện của U.23 Singapore.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.