U.23 Singapore chưa chuẩn bị tốt cho SEA Games 2013

24/11/2013 08:40 GMT+7

(TNO) Singapore và Campuchia quyết định sẽ sử dụng phần lớn các cầu thủ ở đội U.23 trong trận giao hữu quốc tế cấp đội tuyển quốc gia diễn ra vào tối nay.

(TNO) Singapore và Campuchia quyết định sẽ sử dụng phần lớn các cầu thủ ở đội U.23 trong trận giao hữu quốc tế cấp đội tuyển quốc gia diễn ra vào tối nay.

>> Sôi động giải quyền anh tiền SEA Games 2013
>> Đoàn thể thao Việt Nam khu vực phía nam xuất quân dự SEA Games 2013
>> SEA Games 2013: Chủ nhà Myanmar tin vào những con số may mắn

 
U.23 Singapore (áo đỏ) nằm ở bảng A tại SEA Games 2013 cùng với Việt Nam, Malaysia, Lào và Brunei - Ảnh: Goal

Tuyển U.23 Singapore đã trải qua 2 trận giao hữu chuẩn bị cho SEA Games 2013 và kết quả thu được là đáng thất vọng: 1 hòa và 1 thua.

Theo kế hoạch, đội U.23 của đảo quốc sư tử sẽ còn đấu thêm 1 trận giao hữu nữa và với chính đội vừa thắng họ cách đây 2 ngày: U.23 Campuchia.

Đây là trận đấu mang danh nghĩa 2 đội tuyển quốc gia, nhưng nhầm tận dụng cơ hội cọ xát cho SEA Games sắp đến, cả 2 đội tuyển Singapore và Campuchia đã thỏa thuận chỉ sử dụng phần lớn các cầu thủ ở đội U.23 thi đấu.

 
HLV Aide Iskandar của U.23 Singapore - Ảnh: Goal

HLV Aide Iskandar của U.23 Singapore nói: “Nhìn chung tôi rất hài lòng với quá trình chuẩn bị của U.23 Singapore. Ở trận thua U.23 Campuchia, tôi đưa nhiều cầu thủ dự bị vào thi đấu cùng 3 tuyển thủ mới từ tuyển quốc gia xuống là Faritz Hameed, Madhu Mohana và Hafiz Sujad.

Mục tiêu của tôi là giúp các cầu thủ dự bị phải luôn sẵn sàng vào sân và có chất lượng như đội hình chính. Tôi không lo lắng lắm, vì với đội hình B nhưng U.23 Singapore đã chơi lấn lướt trước đối phương. Cái chúng tôi còn thiếu là khả năng dứt điểm còn kém và nó sẽ được cải thiện trong thời gian tới”.

Ở diễn biến khác, Liên đoàn Bóng đá Myanmar vừa công bố từ ngày 27.11 vé các trận bóng đá nam ở SEA Games 27 sẽ được bán cho người hâm mộ, nhưng trên các hệ thống mạng trực tuyến.

Từ ngày 1.12 mới phát hành rộng rãi tại các sân vận động ở Yangon, Mandalay và Naypyitaw, cũng như ở các trung tâm mua sắm thành phố Yangon.

Tuy nhiên, khác với giá vé lễ khai mạc và bế mạc khá đắt (30 USD cho du khách) thì vé xem bóng đá nam ở SEA Games không phân biệt du khách hay người Myanmar, khi đều phát hành đồng giá cao nhất là 4.000 kyat (khoảng 4 USD) và 2.000 kyat. Ở bán kết và chung kết giá vé là 3.000 kyat.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.