U.23 Việt Nam không được bố trí sân tập

05/12/2013 08:38 GMT+7

(TNO) Buổi khởi động đầu tiên của đội tuyển tuyển U.23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ không diễn ra bởi phía chủ nhà SEA Games 2013 - Myanmar thông báo vẫn chưa xếp lịch tập cho các đội.

(TNO) Buổi khởi động đầu tiên của đội tuyển tuyển U.23 Việt Nam (VN) nhiều khả năng sẽ không diễn ra bởi phía chủ nhà SEA Games 2013 - Myanmar thông báo vẫn chưa xếp lịch tập cho các đội.

>> Cầu thủ U.23 Việt Nam tiếc thương cho Văn Đông
>> U.23 Việt Nam háo hức trước ngày lên đường dự SEA Games 2013
>> U.23 Việt Nam gút danh sách cho SEA Games 2013

 
U.23 Việt Nam tại sân bay quốc tế Nay Pyi Taw - Ảnh: Khả Hòa

U.23 VN là đội cuối cùng ra khỏi cổng sân bay quốc tế Nay Pyi Taw, bởi đây là đoàn có số lượng VĐV đông nhất trong nhóm đầu tiên.

Phát biểu với báo chí, trưởng đoàn Ngô Lê Bằng nói: “Đây là lần thứ 2 tôi làm trưởng đoàn U.23 VN. Tôi có phần hồi hộp nhưng rất tự tin vì U.23 VN đã có sự chuẩn bị tương đối tốt. Các cầu thủ U.23 cũng là những cầu thủ trẻ tốt nhất bóng đá VN hiện có, nên hy vọng thi đấu bùng nỗ rất cao”.

Cùng quan điểm với Tổng thư ký VFF, HLV trưởng U.23 VN Hoàng Văn Phúc phát biểu rất tự tin: “Chúng tôi sẽ giải quyết từng trận một để giành quyền vào bán kết. Và khi đã có mặt ở bán kết thì mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

Ý của ông Phúc là U.23 VN hướng đến HCV tại SEA Games kỳ này cho dù họ chưa tạo được niềm tin với người hâm mộ.

 
Đội trưởng U.23 Việt Nam Nguyễn Văn Quyết tại sân bay Nay Pyi Taw - Ảnh: Khả Hòa

Rất chững chạc, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết nói: “Chúng tôi đến đây với quyết tâm là sẽ đem niềm vui đến cho người hâm mộ vì thế tất cả đều hứa là sẽ chơi hết sức mình. Tôi tin mình và các đồng đội sẽ thi đấu tốt ở SEA Games lần này”.

Tràn đầy quyết tâm, tuy nhiên U.23 rất có thể sẽ gặp đôi chút trục trặc. Theo công văn của VFF gởi đến Liên đoàn Bóng đá (LĐBĐ) Myanmar, VN đã thông báo sẽ sang ngày 4.12 và đăng ký buổi tập chiều 5.12. Thế nhưng phía Myanmar chỉ bố trí cho U.23 VN bắt đầu tập vào sáng 6.12.

Một quan chức LĐBĐ Myanmar cho rằng họ chỉ bố trí cho các đội tập 2 ngày trước khi trận đấu diễn ra nên các đội phải thông cảm.

U.23 Thái Lan đến Myanmar vào ngày 3.12, nhưng cũng không được bố trí lịch tập vào ngày 4.12 đúng như yêu cầu của LĐBĐ Thái Lan và HLV Kiatisak.

Quang Huy - Tân Lam
(từ Myanmar)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.