U.23 Việt Nam mừng chiến thắng

08/12/2013 19:36 GMT+7

* HLV Hoàng Văn Phúc: Tỷ số không nói lên được điều gì!(TNO) Vui mừng với chiến thắng đầu tiên tại đấu trường SEA Games, các cầu thủ U.23 Việt Nam (VN) đập tay nhau, cười vui trong phòng thay đồ. Họ hân hoan vì đã thắng đậm, họ hân hoan vì trận khởi động không thể tốt hơn.

* HLV Hoàng Văn Phúc: Tỷ số không nói lên được điều gì!

(TNO) Vui mừng với chiến thắng đầu tiên tại đấu trường SEA Games, các cầu thủ U.23 Việt Nam (VN) đập tay nhau, cười vui trong phòng thay đồ. Họ hân hoan vì đã thắng đậm, họ hân hoan vì trận khởi động không thể tốt hơn.

>> U.23 Việt Nam thắng dễ U.23 Brunei 7-0
>> Buổi tập hứng khởi của U.23 Việt Nam tại Myanmar
>> U.23 Việt Nam háo hức trước ngày lên đường dự SEA Games 2013

 
Các cầu thủ U.23 VN đập tay ăn mừng chiến thắng - Ảnh: Khả Hòa

Càng vui hơn khi có đến 6 cầu thủ ghi đậm dấu ấn của mình bằng những bàn thắng đẹp ở SEA Games. Vào sân ở giữa hiệp 2, nhưng Mạc Hồng Quân và Phi Sơn cũng kịp khắc tên mình.

Vui mừng với bàn thắng giải tỏa tâm lý, Hồng Quân nói: “Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng của đội tuyển VN. Bàn thắng vào lưới U.23 Brunei sẽ giúp tôi tự tin hơn ở các trận sắp tới”.

Hòa cùng niềm vui với đồng đội, đội trưởng Văn Quyết phấn chấn nói: “Không còn gì hạnh phúc hơn một khởi đầu suôn sẻ. Chúng tôi sẽ nỗ lực chơi tốt hơn từng trận để đền đáp sự trông chờ của người hâm mộ. Thắng trận đầu, nhưng chúng tôi vẫn còn cả chặng đường dài phía trước”.

 
Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng chia vui với HLV Hoàng Văn Phúc trên sân Zeyar Thiri - Ảnh: Khả Hòa

Tổng thứ ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Ngô Lê Bằng cũng vui vẻ nói: “Các cầu thủ đã làm được điều cần làm, đó là trận thắng ấn tượng. Tôi trông chờ các cầu thủ sẽ tiếp tục chơi tốt khi gặp các đối thủ nặng ký hơn”.

Ông Ngô Lê Bằng cho biết, các cầu thủ cần phải trở lại trạng thái ban đầu nhanh chóng, để bước vào buổi tập chiều mai trên sân nhằm chuẩn bị cho trận đấu với U.23 Singapore vào chiều 10.12.

HLV Hoàng Văn Phúc: Tỷ số không nói lên được điều gì!

* HLV Kwon Oh Soon (U.23 Brunei): Tôi không có gì nhiều để nói. Các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu không thành công, một phần là vì họ không có kinh nghiệm SEA Games, nên họ đã không thực hiện được chiến thuật do BHL đề ra. Chắc chắn rằng tôi sẽ phải có rất nhiều thay đổi về chiến thuật, đấu pháp cho trận đấu tới.

 
HLV Kwon Oh Soon của U.23 Brunei tại buổi họp báo sau trận đấu - Ảnh: Khả Hòa

Đội VN rất mạnh. Trình độ giữa VN và Brunei quá chênh lệch, nên tỷ số đó phản ánh đúng thực lực giữa hai đội.

* HLV Hoàng Văn Phúc (U.23 VN): Chúng tôi vào trận với quyết tâm rất cao, nhưng phải nói rằng khởi đầu của VN chưa thật tốt lắm. Trong khoảng thời gian đầu, các cầu thủ chưa bắt nhịp. Tuy nhiên, sau đó, khi phát hiện hàng thủ U.23 Brunei dâng cao, chúng tôi đã mạnh dạnh khai thác và từ đó có được bàn thắng.

Theo tôi thì tỷ số chưa nói lên được gì nhiều. Tuy nhiên, tôi hài lòng về cách vận hành lối chơi của đội. Trong trận đấu vừa qua, các cầu thủ cũng đã thể hiện được những phẩm chất của mình. Điều đáng mừng là các tiền đạo như Hà Minh Tuấn, Mạc Hồng Quân đều ghi bàn sau một thời gian dài. 7 bàn thắng trong trận vừa qua được chia đều cho 6 cầu thủ, điều đó cho thấy khả năng ghi bàn của U.23 Việt Nam là tốt.

 Quang Huy - Tân Lam
(từ Myanmar)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.