U.23 Việt Nam sẽ đấu quyết tử với U.23 Lào

11/12/2013 16:38 GMT+7

(TNO) Từ Myanmar, phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Nguyễn Lân Trung cho biết, U.23 Việt Nam (VN) quyết tâm giành thắng lợi hai trận cuối, đặc biệt trận với U.23 Lào là một trận quyết tử.

(TNO) Từ Myanmar, phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Nguyễn Lân Trung cho biết, U.23 Việt Nam (VN) quyết tâm giành thắng lợi hai trận cuối, đặc biệt trận với U.23 Lào là một trận quyết tử.

>> U.23 Việt Nam bất ổn mọi thứ
>> U.23 Việt Nam bị... hắt hủi
>> HLV Trần Bình Sự: U.23 Việt Nam đã bị bắt bài  

 
Đội trưởng Văn Quyết (10) đi bóng trước một cầu thủ U.23 Singapore - Ảnh: Khả Hòa

Ông Trung nói: “Đội U.23 VN đã chơi rất quyết tâm nhưng thiếu những miếng đánh mang tính sáng tạo, đột biến trước 9 hậu vệ U.23 Singapore.

Sau thất bại không mong chờ này, các cầu thủ buồn lắm, không ai nói được lời nào. Không khí vô cùng trầm lắng. Buồn và vô cùng tiếc nuối. Sáng 11.12, lãnh đội và Ban lãnh đạo cũng đã phải động viên tinh thần rất nhiều.

Tự mình làm khó mình thì bây giờ không thể thoái chí mà phải tiếp tục củng cố tâm lý, lên tinh thần và tập luyện tốt hơn. Tất cả đều quyết tâm giành thắng lợi hai trận cuối, đặc biệt trận với U.23 Lào là một trận quyết tử.

Ban cán sự của đội cũng đã tự an ủi các đồng nghiệp và các cầu thủ cũng phấn chấn hơn. Cũng rất may là các em rất đoàn kết, yêu thương nhau, hiểu nhau nên không ai nói nặng lời. Kể cả những cá nhân đã mắc lỗi nặng. Mọi người cố gắng dẹp nỗi buồn ở lại phía sau, quyết tâm làm lại từ đầu”.

Ông Trung, tuy lo lắng, nhưng vẫn tỏ ra lạc quan: “Thua 1 trận, thắng 1 trận, cơ hội vào bán kết vẫn còn nguyên với U.23 VN và vẫn do mình tự quyết.

Tôi biết, thời điểm này vì U.23 VN thất trận nên đang bị dư luận nghi ngờ. Mình chưa làm được thì phải chịu lắng nghe những lời phê bình. Tuy nhiên, bản thân tôi vẫn có niềm tin sắt đá ở trận tới.

HLV Hoàng Văn Phúc trầm ngâm hơn sau thất bại nhưng vẫn tỏ rõ ý chí phải vượt qua hai trận còn lại của vòng bảng. Trận gặp Singapore với bàn thua từ pha phản lưới nhà là một tai nạn. Vậy không thể để tai nạn xảy ra nữa.

Ta sẽ giải quyết U.23 Lào và đã xem xét kỹ lối đá của U.23 Malaysia để có phương án dành thắng lợi”.

Các lãnh đạo khác của VFF cũng mong người hâm mộ hãy tiếp tục sát cánh với U.23 VN. “Không nên bình luận phê phán quá nhiều vào lúc này vì không thay đổi được gì mà có khi còn làm tình hình tồi tệ thêm. Cần có niềm tin vào Ban huấn luyện và cầu thủ”, một quan chức VFF cho biết.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.