Ánh Viên gửi 'tâm thư' đến người hâm mộ Việt Nam

18/06/2015 15:49 GMT+7

(TNO) Trưa nay (18.6), nữ hoàng bơi lội Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên viết thư cảm ơn đến người hâm mộ Việt Nam trước khi cùng HLV Đặng Anh Tuấn sang Mỹ tập huấn.

(TNO) Trưa nay (18.6), nữ hoàng bơi lội Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên viết thư cảm ơn đến người hâm mộ Việt Nam trước khi cùng HLV Đặng Anh Tuấn sang Mỹ tập huấn.
Bức thư Ánh Viên gửi cho người hâm mộ
Trong bức thư dài gần 2 trang giấy được Ánh Viên viết bằng tay chất chứa bao tâm tình của cô với mọi người quan tâm. Anh Viên giới thiệu: “Con là Nguyễn Thị Ánh Viên – VĐV bơi lội của Việt Nam”.

“Những ngày qua, con rất hạnh phúc và xúc động trước những tình cảm yêu quý mà mọi người đã giành cho con sau đợt thi đấu tại SEA Games 28. Vì thế, con muốn gửi lời cám ơn đến các chú, các bác lãnh đạo, những khán giả yêu thể thao, cùng các anh chị, cô chú ở các báo đài đã luôn yêu mến, cổ vũ và động viên con trong suốt thời gian qua”, Ánh Viết viết tiếp bằng nét chữ rõ ràng, lời văn khúc chiết.
Ánh Viên đã gây sốt với thành tích đi vào lịch sử tại SEA Games 28 - Ảnh: Diệp Đức Minh
Cũng trong thư, Ánh Viên gửi lời tri ân và cám ơn những phần thưởng mà các mạnh thường quân, các nhà tài trợ đã gửi tặng thầy trò trong thời gian qua. Tay bơi khiến cả Đông Nam Á thán phục tại SEA Games 28 thổ lộ: “Trước tình cảm của mọi người, con chỉ biết sẽ phải tiếp tục cố gắng nỗ lực tập luyện nhiều hơn nữa để có những thành tích tốt nhất cống hiến cho tổ quốc và cho nền thể thao Việt Nam trong thời gian tới”.

Theo tiết lộ của Ánh Viên, bức thư được cô viết vào buổi trưa tại trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia TP.HCM (Thủ Đức), nơi cô luyện tập những lúc ở Việt Nam. Ánh Viên viết xong, HLV Đặng Anh Tuấn chụp lại và gửi cho một phóng viên thân thiết, nhờ anh gửi đến mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.