Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh: 'Đoàn Việt Nam phải giành nhiều thành tích và kỷ lục hơn trước'

04/06/2015 15:01 GMT+7

(TNO) Sáng 4.6, Bộ trưởng Bộ văn hoá thể thao và du lịch Hoàng Tuấn Anh đã đến Singapore tham dự SEA Games 28. Bộ trưởng đã kiểm tra việc sinh hoạt, ăn ở và thăm hỏi sức khoẻ từng thành viên của đoàn thể thao Việt Nam.

(TNO) Sáng 4.6, Bộ trưởng Bộ văn hoá thể thao và du lịch Hoàng Tuấn Anh đã đến Singapore tham dự SEA Games 28. Bộ trưởng đã kiểm tra việc sinh hoạt, ăn ở và thăm hỏi sức khoẻ từng thành viên của đoàn thể thao Việt Nam.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh (giữa) đã có mặt tại Singapore cùng đoàn thể thao Việt Nam - Ảnh: Ngô Nguyễn

Phát biểu với lãnh đạo đoàn và một số thành viên, Bộ trưởng đã nhắn nhủ: “Đoàn thể thao Việt Nam đến SEA Games 2015 lần này ngoài nhiệm vụ thi đấu giành thành tích về cho đất nước còn phải đoàn kết, hữu nghị, học hỏi HLV, VĐV các nước để tăng cường sự hợp tác và hiểu biết lẫn nhau, thông qua đó có thêm những cơ hội mới để giao lưu và tiến bộ.

Toàn đoàn phải tôn trọng mọi quy định, luật lệ của ban tổ chức đã được thống nhất trong hội đồng thể thao Đông Nam Á và chấp hành nghiêm túc các vấn đề an ninh, đi lại, sinh hoạt được đặt ra của nước chủ nhà để góp phần vào thành công của đại hội.

Trong thi đấu, đoàn thể thao Việt Nam phải không ngừng nỗ lực, quyết tâm vì màu cờ sắc áo và phải cố gắng đạt nhiều thành tích, kỷ lục hơn trước nhưng phải trên tinh thần thựơng võ, “thắng không kiêu, bại không nản”.

Những chiếc huy chương giành được là rất quý giá, nhưng cái lớn hơn chính là làm sao để thể thao Việt Nam nói riêng và con người Việt Nam trong mắt bè bạn quốc tế luôn thân thiện, hết mình và hỗ trợ nhau cùng phát triển”.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh thăm hỏi, động viên các đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 28 - Ảnh: Ngô Nguyễn

Bộ trưởng cũng đã dành nhiều thời gian khen ngợi thành tích bước đầu của đội bóng đá U.23 nam sau khi gây tiếng vang rất lớn trong khu vực bằng việc quật ngã U.23 Malaysia, cũng như 2 chiếc huy chương vàng đầu tiên mà môn đấu kiếm đã giành được.

Bộ trưởng cũng cảm ơn sự đóng góp của HLV Toshiya Miura cùng các chuyên gia nước ngoài ở các môn thể thao khác và hy vọng cả đoàn sẽ giữ gìn sức khoẻ tốt thi đấu thắng lợi hợn nữa.

Trưởng đoàn thể thao Việt Nam, ông Trần Đức Phấn tiếp thu ý kiến chỉ đạo và hứa sẽ cùng toàn đoàn thi đấu với quyết tâm tốt nhất để hoàn thành mục tiêu có từ 55 đến 70 HCV tại SEA Games lần này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.