Ca sĩ Phương Thanh ‘Thắp sáng niềm tin chiến thắng’ SEA Games 28

28/05/2015 19:13 GMT+7

(TNO) Tối 27.5, chương trình đồng hành cùng SEA Games 28 mang tên ‘Thắp sáng niềm tin chiến thắng’ với sự tham dự của các VĐV và những nghệ sĩ nổi tiếng như Phương Thanh, Quốc Đại, Chí Trung đã diễn ra sôi nổi tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM).

(TNO) Tối 27.5, chương trình đồng hành cùng SEA Games 28 mang tên ‘Thắp sáng niềm tin chiến thắng’ với sự tham dự của các VĐV và những nghệ sĩ nổi tiếng như Phương Thanh, Quốc Đại, Chí Trung đã diễn ra sôi nổi tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM).

Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 28 chụp hình cùng các vận động viên và Trưởng BTC “Thắp sáng niềm tin chiến thắng” - Ảnh: Vũ Phượng

“Thắp sáng niềm tin chiến thắng” là chương trình do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp với Tổng cục Thể thao, Ủy ban Olympic Việt Nam, báo Thể thao Việt Nam cùng Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM tổ chức.

Chương trình nhằm thắp lửa tinh thần cho đoàn thể thao Việt Nam đạt thành tích cao nhất tại SEA Games 28 và gắn kết tình cảm giữa người hâm mộ với các vận động viên tham dự SEA Games lần này.

Ông Hoàng Dự, Tổng biên tập báo Thể thao Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức chương trình “Thắp sáng niềm tin chiến thắng” cho biết: “Sự kiện năm nay nhằm chia sẻ và tôn vinh quá trình khổ luyện, đối mặt với những khó khăn, thách thức mà các vận động viên đã phải trải qua.

Với họ, nghiệp thể thao như một sự chinh phục đỉnh cao và vinh quang, chứ không đơn thuần chỉ là một nghề để nuôi bản thân và gia đình”.

"Hoa khôi làng võ" Châu Tuyết Vân rực rỡ biểu diễn trên nền nhạc - Ảnh: Vũ Phượng

Ông Hoàng Dự cũng cho biết thêm, mỗi vận động viên dành Huy chương vàng tại SEA Games 28 sẽ được thưởng nóng 1 xe máy trị giá 20 triệu đồng, 1 TV màn hình LED 40 inch và 1 vé máy bay khứ hồi chặng nội địa.

Ngoài ra, hầu hết các địa phương có vận động viên tham dự SEA Games 28 cũng đều có khoản tiền thưởng riêng cho các vận động viên đạt huy chương.

Chương trình thu hút đông đảo các cổ động viên và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Quốc Đại, nghệ sĩ ưu tú Chí Trung cùng với các vận động viên thể thao Việt Nam .

Bên cạnh đó, chương trình còn vận động các doanh nghiệp thưởng nóng cho các vận động viên có thành tích xuất sắc tại đại hội, tạo động lực để cổ vũ tinh thần cho các vận động viên thi đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo của tổ quốc.

Đại hội thể thao Đông Nam Á – SEA Games là sự kiện thể thao lớn và quan trọng nhất của khu vực, được tổ chức hai năm một lần. Năm nay, SEA Games 28 sẽ được diễn ra tại Singapore từ ngày 5 đến 16.6.

Đoàn thể thao Việt Nam tham dự với 570 thành viên, trong đó có gần 400 vận động viên tranh tài ở 28 bộ môn khác nhau.

 
Hình ảnh lễ đồng hành cùng SEA Games 28 diễn ra tại nhà văn hóa Thanh Niên
Đông đảo cổ động viên có mặt để “Thắp sáng niềm tin chiến thắng” cùng thể thao Việt Nam
Các VĐV Taekwondo trong màn biểu diễn chào mừng SEA Games 
Rất đông bạn trẻ có mặt tại Nhà văn hóa Thanh Niên 
Ca sĩ Phương Thanh đốt lửa với các bài hát sôi động 
Ca sĩ Quốc Đại cũng “làm nóng” sân khấu với ca khúc Việt Nam ơi 
Màn trình diễn nhận được sự ủng hộ mạnh của các bạn trẻ 
Nữ võ sĩ Châu Tuyết Vân làm dịu dàng những bài quyền trên sân khấu 
Chị "Chanh" như mọi khi khiến sân khấu bùng nổ với 3 bài hit 
TP.HCM đã có màn đồng hành sôi nổi, trẻ trung, đầy nhiệt huyết với SEA Games 28
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.