Cầu thủ U.23 Việt Nam ngâm đá ngay trên sân tập

31/05/2015 20:28 GMT+7

(TNO) Để giúp cầu thủ tập luyện tốt nhất, các bác sĩ của đội tuyển U.23 Việt Nam đã chuẩn bị các hồ ngâm lạnh, để học trò của HLV Miura ngâm mình ngay sau buổi tập.

(TNO) Để giúp cầu thủ tập luyện tốt nhất, các bác sĩ của đội tuyển U.23 Việt Nam đã chuẩn bị các hồ ngâm lạnh, để học trò của HLV Miura ngâm mình ngay sau buổi tập.

U.23 Việt Nam tập phòng ngự chống các pha đá phạt
Trong buổi tập chuẩn bị cho trận chiến với U.23 Malaysia, HLV Miura chú trọng cho U.23 Việt Nam gia cố phòng ngự với các bài tập chống các pha tổ chức đá phạt của đối phương.
Nhà cầm quân người Nhật suy tính gặp Malaysia sẽ là trận cầu rất căng, cầu thủ U.23 Việt Nam không tránh khỏi những pha phạm lỗi, nên chuẩn bị các bài tập này sẽ giúp cầu thủ Việt Nam luôn ở thế sẵn sàng.

Ở buổi tập này, Mạnh Hùng bị căng cơ nên không thể tập chung giáo án với toàn đội. Phải chờ đến ngay mai, mới biết được Mạnh Hùng có thể tập trở lại để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia.

Mạnh Hùng bị căng cơ chưa thể tập trở lại 

Ngoài trường hợp Mạnh Hùng, U.23 Việt Nam đón tin vui với sự trở lại của Văn Toàn khi cầu thủ của HAGL đã bình phục hoàn toàn. Với sự hồi phục của Văn Toàn, HLV Miura có thêm lựa chọn cho hàng công của U.23 Việt Nam, bởi Văn Toàn rất năng nổ và chơi ăn ý với Công Phượng.

Sau buổi tập, các cầu thủ thoải mái ngâm mình ngay tại sân tập để giúp hồi phục tốt nhất. Các bác sĩ đã chuẩn bị sẵn các hồ ngâm nhỏ và nước đá nên toàn đội được ngâm sau khi tập luyện.

CLIP CÁC TUYỂN THỦ U.23 VIỆT NGÂM ĐÁ NGAY TRÊN SÂN TẬP
Với sự chăm sóc “tận răng” này, hy vọng cầu thủ U.23 Việt Nam sẽ có thể lực tốt nhất cho trận chiến với Malaysia vào ngày 2.6.
Văn Toàn hồi phục hoàn toàn
Tiền vệ Huy Toàn

Tiền vệ Duy Mạnh

Trung vệ Tiến Dũng

Đo nhiệt độ nước
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.