Cầu thủ U.23 Việt Nam nhắn gửi gì trên mạng xã hội?

17/06/2015 10:06 GMT+7

(TNO) Sau chiến thắng ‘hủy diệt’ trước U.23 Indonesia để giành tấm HCĐ SEA Games 28, các cầu thủ U.23 Việt Nam lần lượt gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ cả nước trên trang Facebook của mình.

(TNO) Sau chiến thắng ‘hủy diệt’ trước U.23 Indonesia để giành tấm HCĐ SEA Games 28, các cầu thủ U.23 Việt Nam lần lượt gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ cả nước trên trang Facebook của mình.

Công Phượng đã tìm lại niềm vui sau SEA Games 28 - Ảnh: FBNV

Là người mở hàng cho U.23 Việt Nam trong chiến thắng "5 sao" trước người Indonesia để đem về tấm HCĐ, tiền đạo Mạc Hồng Quân cho biết đây là lần đầu tiên ghi bàn mà anh lại cảm thấy buồn đến vậy, sau những gì đã trải qua ở trận bán kết trước U.23 Myanmar.

Tuy vậy, tiền đạo của Than Quảng Ninh cũng không quên gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, những người đã luôn sát cánh và động viên, an ủi cho anh cũng những đồng đội. "Thay mặt cả đội, Quân cảm ơn các bác, cô chú anh chị và các em đã cổ vũ cho Quân và mọi người trong đội tuyển suốt kỳ SEA Game lần này", Hồng Quân chia sẻ trên trang Fanpage của mình.

Đồng thời, chân sút Việt kiều cũng bày tỏ sự vui mừng khi luôn nhận được sự cổ của người hâm mộ cả nước: "Chúng tôi thật may mắn và sung sướng khi có sự cổ vũ của cả nước, hơn bất kỳ đội tuyển bóng đá nào trong khu vực".

Lời cảm ơn với đôi mắt buồn của Mạc Hồng Quân - Ảnh: FBNV

Sau chiến thắng này, Mạc Hồng Quân cũng chia sẻ rằng tinh thần của anh đã khá hơn rất nhiều nhờ có được sự động viên nơi người hâm mộ. "Áp lực nhưng mà vui lắm. Chúng tôi cảm ơn mọi người, nhờ anh chị động viên mà hôm nay em đã ổn hơn nhiều rồi ạ", Hồng Quân cho biết.

Cùng chung cảm xúc với Mạc Hồng Quân, cầu thủ chạy cánh Võ Huy Toàn cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ Việt Nam. Tiền vệ đang khoác áo CLB SHB.Đà Nẵng cũng xin dành tặng thành tích này tới đông đảo những người đã luôn động viên, dõi theo anh và các đồng đội trong suốt chặng đường dài vừa qua.

Dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy cảm xúc của Huy Toàn viết: "Toàn xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm động viên anh em toàn đội trong suốt thời gian qua. Tấm huy chương đồng này Toàn xin dành tặng cho tất cả người hâm mộ Việt Nam".

Tiền vệ Võ Huy Toàn gửi tặng tấm HCĐ cho tất cả người hâm mộ Việt Nam - Ảnh: FBVN

Trên trang fanpage chính thức của mình, Công Phượng cũng đăng tải hình ảnh cầu thủ này cầm bức tranh vẽ mình và mẹ đẻ với nụ cười khá rạng rỡ. Rất ngắn gọn và đầy súc tích, Công phượng viết: "Và con tim đã vui trở lại!!! Cảm ơn mọi người vì tất cả".

Chia sẻ ngắn gọn sau trận đấu, hậu vệ Minh Tùng nói ngắn gọn: "An ủi tạm tấm huy chương đồng vậy. Mong mọi người hưởng ứng".

Việc U.23 Việt Nam không thể lọt tới trận chung kết là một điều khá đáng tiếc. Và với tấm huy chương Đồng của thầy trò HLV Miura, người hâm mộ cũng đã được an ủi phần nào sau những kỳ vọng vào Quế Ngọc Hải và các đồng đội tại SEA Games năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.