Công Phượng tỏa sáng, U.23 Việt Nam thắng đậm Malaysia 5-1

02/06/2015 21:05 GMT+7

(TNO) Công Phượng đã lập một cú đúp cùng màn trình diễn chói sáng để giúp tuyển U.23 Việt Nam thắng đậm đối thủ khó chịu U.23 Malaysia đến 5-1 ngay trên sân Bishan.

U.23 Việt Nam

5:1
kết thúc

U.23 Malaysia

 Mạc Hồng Quân (15'. pen)
Công Phượng (45', 53')
Huy Toàn (47'. pen)
Văn Toàn (80')
  Azwari (78') 

(TNO) Công Phượng đã lập một cú đúp cùng màn trình diễn chói sáng để giúp tuyển U.23 Việt Nam thắng đậm đối thủ khó chịu U.23 Malaysia đến 5-1 ngay trên sân Bishan.
 90'+3'
KẾT THÚC TRẬN. U.23 Việt Nam thắng U.23 Malaysia 5-1.   
 90'+2'
Mạc Hồng Quân được cáng ra khỏi sân.   
 90'
Hiệp 2 được cộng thêm 3 phút bù giờ.   
 88'
Những tiếng reo hò "Việt Nam, Việt Nam" vẫn đang rộn ràng trên khắp khán đài sân Bishan.   
 84'
U.23 Malaysia vẫn đang chơi rất nỗ lực. Nhưng hàng thủ U.23 VN không có dấu hiệu chủ quan.   
 80'
VÀOOOOOOOOOOOOOOOOO. 5-1 cho U.23 Việt Nam. Văn Toàn đã lập công, thật khó tả hết niềm vui của Toàn bởi đây là bàn thắng chính thức của anh trong màu áo U.23 VN. Một bàn thắng giúp Toàn giải tỏa tâm lý năng nề từ trước đến nay.

VĂN TOÀN NÂNG TỶ SỐ LÊN 5-1
 
 78'
VÀOOOOOOO. 1-4 cho U.23 Malaysia. Azwari ghi bàn rút ngắn cách biệt 1-4 cho Malaysia. 

BÀN RÚT NGẮN TỶ SỐ CỦA MALAYSIA
 
 73'
NGUY HIỂM. Huy Toàn vừa có cú sút thẳng về phía khung thành Malaysia nhưng thủ môn Bakar đã đấm bóng ra.  
 71'
Văn Toàn sắp được đưa vào sân, anh thay cho Hồ Ngọc Thắng. Ngọc Thắng ra sân chậm do trọng tài đưa bảng báo số bị ngược, nên không biết ai bị thay ra.   
 67'
Phi Sơn vào thay Công Phượng. Trên khán đài, hai tiếng Công Phượng vang rền khi anh được thay ra nghỉ.
 
 66'
Điều duy nhất mà U.23 Malaysia làm được lúc này là họ vẫn chơi rất quyết liệt chứ không hề buông xuôi dù bị dẫn trước đến 4-0.   
 65'
HLV Phan Thanh Hùng: "Chúng ta đã dẫn 4-0. Đã tương đối chắc chắn. Tôi nghĩ nên thay Công Phượng ra".   
 63'
Vẫn còn khá nhiều thời gian nhưng hiện tại một sự thất vọng đang bao trùm lên các cầu thủ Malaysia.
Đến thời điểm này, HLV Miura nên rút Hồng Quân ra nghỉ vì Quân đã có dấu hiệu đuối sức. Tung Văn Toàn vào sân lúc này sẽ giúp Toàn khởi động để có thể sẵn sàng ở các trận sau. 4-0 là một tỷ số rất an toàn với thế trận như thế này.
 
 61'
HLV Phan Thanh Hùng: "Công Phượng là điểm nhấn. Tình huống hai bên là tương đồng mình có Công Phượng là sự khác biệt!".   
 60'
Rất nhiều người tin U.23 VN sẽ vượt qua Malaysia ở trận này, nhưng hiếm ai nghĩ tới một kết quả cách biệt và một lối chơi mạnh mẽ đến như vậy của U.23 VN. Malaysia gần như buông xuôi khi VN chơi quá hay.   
 58'
Tiền vệ Hoàng Thịnh: "Trước trận đấu với những nhận định của giới chuyên môn thì hai đội sẽ có một trận đấu ngang sức, Malaysia là một đối thủ khó chịu nhưng thật bất ngờ chúng ta đang dẫn đến 4-0".   
 56'
Ngọc Thịnh vào sân thay cho Minh Tùng.   
 53'
VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO. 4-0 cho U.23 Việt Nam. Công Phượng lại tỏa sáng với bàn thắng đẹp (từ một cú sút phạt) để nhấn chìm Malaysia với tỷ số 4-0.

QUẢ SÚT PHẠT ĐẲNG CẤP CỦA CÔNG PHƯỢNG
 
 50'
Tiền vệ Hoàng Thịnh: "Bàn thắng từ chấm phạt đền của Huy Toàn càng chứng tỏ sức mạnh của U.23 Việt Nam vì đã đẩy đội bạn vào thế bị động. Đối thủ đã bị mất bình tĩnh".   
 47'
VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO. 3-0 cho U.23 Việt Nam. Huy Toàn đã sửa góc nhẹ nhàng. 

HUY TOÀN NÂNG TỶ SỐ LÊN 3-0
 
 46'
PENALTYYYYYYYYYYYY. Công Phượng lại bị đốn ngã và lần này anh đã bị thủ môn của Malaysia.   
  HLV Phan Thanh Hùng: "Cả 2 bàn thắng đều có dấu ấn của Công Phượng. Tôi nghĩ cậu ấy là chìa khóa của U.23 Việt Nam. Phòng thủ chắc chắn, Công Phượng gây đột biến là tốt. Tôi tin là U.23 Việt Nam sẽ giữ được tỷ số trong hiệp 2. Điều cần quan tâm là thể lực trong hiệp 2".
 
 46'
Hiệp 2 bắt đầu.   
 45'+2''
KẾT THÚC HIỆP 1. U.23 VN đang tạm dẫn Malaysia 2-0.   
 45'
VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO. 2-0 cho U.23 Việt Nam. Một bàn thắng quá tuyệt của Công Phượng sau đường chuyền của Ngọc Thắng. Trong khi U.23 VN ăn mừng thì cầu thủ Malaysia gục ngã trên sân. 

CÔNG PHƯỢNG NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0 CHO U.23 VN
 
 45'
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh nhận xét: "Hàng tiền vệ và hàng phòng ngự đang liên kết để tạo ra bức tường chắc chắn mà Malaysia không thể xuyên phá và chúng ta đang chờ những pha tấn công từ Công Phượng và Mạc Hồng Quân".  
 44'
U.23 VN suýt bị gỡ hòa, khi Safiq móc bóng vọt xà ngang.   
 43'
Công Phượng lại vừa bị đánh nguội, khán giả VN đang phản ứng dữ dội khi trọng tài người Ả rập Xê Út không phạt quyết liệt cầu thủ Malaysia.

CÔNG PHƯỢNG BỊ ĐÁNH NGUỘI
 
 42'
HLV Phan Thanh Hùng: "Hai đội chơi tương đối nhanh, vấn đề thể lực ở hiệp hai là quan trọng vì Malaysia thường vùng dậy ở hiệp 2 nhờ khoẻ hơn. Tuy nhiên mình đang dẫn bàn trước đã có lợi thế với cách tổ chức phòng thủ của đội tôi thấy chặt chẽ lắm!".   
 41'
Hàng phòng ngự U.23 VN đang chơi thiếu tập trung ở những phút vừa qua. U.23 VN cần phải chơi chắc chắn hơn để không cho Malaysia có cơ hội vùng lên.   
 37'
HLV Phan Thanh Hùng: "Huy Hùng vừa bình phục sau chấn thương dài ngày. Duy Mạnh đang đạt phong độ tốt. Hữu Dũng đá thay Huy Hùng có lẽ là bất ngờ HLV Miura dành cho Malaysia. Cậu ấy đang cho thấy khả năng tranh chấp rất tốt".   
 33'
Các cầu thủ của U.23 VN như Ngọc Thắng, Huy Toàn, Hồng Quân, Công Phượng đều sút xa rất tốt, nên hàng thủ Malaysia phải chống trả vất vả.   
 30'
U.23 VN vẫn đang kiểm soát thế trận khá tốt. Thủ môn Phí Minh Long phát bóng rất chính xác, những pha phát bóng của Minh Long cho Mạc Hồng Quân giúp VN nhanh chóng tiếp cận khung thành Malaysia.

PHA CỨU BÓNG XUẤT SẮC CỦA THỦ MÔN MINH LONG
 
 26'
Cầu thủ Malaysia vào bóng thô bạo để hạn chế sự thua thiệt so với VN. Có thể nói, đã lâu lắm rồi, người hâm mộ mới xem được trận cầu VN hoàn toàn chơi với thế chủ động trước Malaysia.   
 25'
Ngay tại nhà ông Nguyễn Công Bảy (cha của Công Phượng) có rất đông bà con hàng xóm đến cùng theo dõi trận đấu này.
Ông Bảy chia sẻ: "Chúng ta có bàn thắng trước nhưng vẫn chưa thể nói trước được điều gi. Các cầu thủ của chúng ta chơi hay va đẹp mắt nhưng cần giữ thể lưc vi đôi bạn rất khoẻ vaô chơi thô bạo".
 
 23'
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh: "Thế trận đang nghiêng về chúng ta. Tôi nghĩ rằng đôi bạn đang nóng lòng gỡ hòa nên phạm lỗi rất nhiều".   
 21'
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh: "Bàn thắng sẽ giúp đội chúng ta chơi thoải mái hơn những phút sắp tới. Tuy nhiên cũng không được phép chủ quan".
 
 20'
U.23 Malaysia đang lúng tung trước lối đá mạnh mẽ của U.23 VN. HLV Ong Kim Swee đang ra sát đường biên để chỉ đạo cầu thủ của mình, nhưng Malaysia vẫn đang bế tắc.   
 18'
Trưởng ban trọng tài Liên đoàn bóng đá Việt Nam Nguyễn Văn Mùi cho biết, góc quay không cho thấy rõ Huy Toàn đã việt vị hay chưa. Tuy nhiên, tình huống trọng tài cho Việt Nam được hưởng phạt đền là chính xác vì Công Phượng đúng là bị phạm lỗi trong vòng cấm. 
Theo ông Mùi từ đầu trận đến giờ, tổ trọng tài điều hành tạm ổn.
 
 16'
Cầu thủ U.23 VN đang chơi với tinh thần rất tốt, hỵ vọng họ sẽ chơi hay hơn sau bàn thắng giải tỏa của Mạc Hồng Quân.   
 16'
HLV Phan Thanh Hùng: "Tình huống trọng tài thổi việt vị Huy Toàn là chính xác. Quả phạt đền cho U.23 Việt Nam cũng chính xác. Tôi nghĩ phân công đá phạt đền đã được HLV Miura chỉ đạo trước. Mạc Hồng Quân. Quân có kinh nghiệm hơn Công Phượng".
 
 15'
VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO. 1-0 cho U.23 Việt Nam. Mạc Hồng Quân bình tĩnh hạ thủ môn Malaysia trên chấm 11m. 
Hồng Quân đã cầm áo Huỳnh Tấn Tài để ăn mừng. Một cử chỉ để chia sẻ với đồng đội Tấn Tài - người bị chấn thương phải về nước vào ngày mai.

BÀN THẮNG CỦA MẠC HỒNG QUÂN
 
 13'
PENALTYYYYYYYYYYY!!!! Cầu thủ Malaysia đã đốn ngã Công Phượng trong vòng cấm. 
 
 11'
BÓNG ĐÁ VÀO LƯỚI MALAYSIA. U.23 VN vừa có pha triển khai tấn công rất đẹp mắt và Huy Toàn sút góc xa đưa bóng vào lưới, đáng tiếc Huy Toàn đã rơi vào thế việt vị.

BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN CỦA HUY TOÀN
 
 8'
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh chia sẻ: "Hai đội chọn lối chơi nhanh ngay từ đầu vì cả 2 đều muốn giành phần thắng và nếu ai có bàn thắng trước sẽ có lợi thế rất lớn".   
 7'
Ở giữa sân đang rất chật chội bởi hai đội đều áp sát tranh chấp trung tuyến. Lực lượng hai đội ngang bằng nhau nên trận đấu đang diễn ra ở thế giằng co.   
 3'
Trận đấu đang diễn ra với tốc độ rất cao, pha tấn công đầu tiên của VN khá sắc bén, đáng tiếc là Mạc Hồng Quân xử lý không khéo.   
 3'
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng trước đối thủ quá hiểu Việt Nam như Malaysia, chúng ta vẫn sẽ đá phòng ngự phản công. Chơi chắc chắn trên phần sân nhà, tránh những sai lầm đáng tiếc và tận dụng những tình huống lên bóng tốc độ.
Ngay từ đầu trận, khán giả đã thót tim vì quả phạt từ đối thủ. Rất may thủ môn Minh Long đã chơi tốt. Thú thật, không thi đấu mà phải xem qua tivi thế này, chân tay tôi khá... bứt rứt còn tâm trạng rất hồi hộp".
 
 2'
Ngay phút đầu trận, thủ môn Phí Minh Long phải trổ tài cứu thua cho U.23 VN từ pha đá phạt của Malaysia.   
 19 giờ 30
 Hiệp 1 bắt đầu.  
 19 giờ 27
HLV Phan Thanh Hùng: Tôi không bất ngờ về đội hình xuất phát của HLV Toshiya Miura. Với cách sắp xếp con người này, dường như ông Miura sẵn sàng để chơi tấn công ngay từ đầu.
 
 19 giờ 25
Quốc kỳ Việt Nam trên sân Bishan    
 19 giờ 20
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh chia sẻ: "Tôi đang rất nóng lòng chờ đón tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Và mong mỏi trận đấu sẽ đem lại nhiều niềm vui cho khán giả Việt Nam. Thật tiếc khi tôi không thể sát cánh cùng anh em thi đấu trận vô cùng quan trọng này. Và tôi chúc các đồng đội sẽ chơi thật tốt!". 
 
 19 giờ 15
Cổ động viên Việt Nam đã 'nhuộm đỏ' sân vận động Bishan
 
 19 giờ 10
Đoàn VĐV VN vừa sang Singapore chiều nay cũng có mặt trên sân để cổ vũ cho các cầu thủ U.23 VN.
 
 19 giờ 5
Đội hình HLV Miura tung ra sân là đội hình mạnh nhất của U.23 Việt Nam, với đội hình này nhà cầm quân người Nhật quyết tâm giải quyết sớm trận đấu.   
19 giờ
U.23 Việt Nam: Thủ môn Phí Minh Long (27); hậu vệ: Minh Tùng, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Thanh Hiền; tiền vệ: Hữu Dũng, Duy Mạnh, Ngọc Thắng, Huy Toàn; tiền đạo: Công Phượng, Mạc Hồng Quân.
U.23 Malaysia: Thủ môn: Bakar (1), Devandrn (6), Selamat (8), Syafiq (9), Gary Steven (12), Hassan Asaari (16), Othman Fandi (17), Azlin Nor (25), Saidin Amer (26), Amirul Hisyam (28), Thomas Davies (29)
 ĐỘI HÌNH RA SÂN
 19 giờ 2
Trên sân Bishan lúc này, có hơn 1.000 CĐV Việt Nam cổ vũ cho thầy trò HLV Miura, trong khi đó CĐV Malaysia khá thưa thớt.
Sân Bishan có sức chứa khá khiêm tốn, chỉ khoảng 4.000 chỗ.
 
 
Cổ động viên Việt Nam đến sân Bishan cổ vũ cho U.23 Việt Nam.

CĐV VIỆT NAM TỰ TIN CHO CHIẾN THẮNG CỦA U.23
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.