Công Vinh: ‘Không quan trọng U.23 Việt Nam thắng đẹp hay xấu’

29/05/2015 12:02 GMT+7

(TNO) Có mặt trong lễ khai mạc giải đồng hành SEA Games 28 tranh cúp Codad 2015, tiền đạo Lê Công Vinh tin rằng U.23 Việt Nam sẽ chiến thắng trước Brunei trong trận mở màn môn bóng đá nam diễn ra vào lúc 15 giờ chiều nay.

(TNO) Có mặt trong lễ khai mạc giải đồng hành SEA Games 28 tranh cúp Codad 2015, tiền đạo Lê Công Vinh tin rằng U.23 Việt Nam sẽ chiến thắng trước Brunei trong trận mở màn môn bóng đá nam diễn ra vào lúc 15 giờ chiều nay.

Tiền đạo Lê Công Vinh gửi tặng HLV Nguyễn Thành Sự chiếc áo đấu có chữ ký của toàn bộ đội tuyển Việt Nam 

“Tôi nghĩ hiệp 1 sẽ rất khó khăn cho U.23 Việt Nam vì U.23 Brunei sẽ chơi phòng ngự phản công. Chắc chắn họ sẽ đứng dày đặc ở sân nhà. Còn chúng ta có cách gì để phá lối đá của Brunei hay không thì còn phải chờ đợi HLV Toshiya Miura và các cầu thủ thể hiện trong chiều nay.

Tôi hy vọng chiều nay U.23 Việt Nam có được một chiến thắng. Còn thắng có đẹp hay không thì tôi nghĩ không quá quan trọng. Quan trọng là có được 3 điểm ở trận mở màn”, tiền đạo số 1 của tuyển Việt Nam khẳng định.

Sáng ngày 29.5, tiền đạo Lê Công Vinh đã có mặt tại sân trung tâm công an TP.HCM để dự khai mạc giải bóng đá đồng hành cùng SEA Games 28 tranh cúp Codad 2015.

Đây là giải đấu mục đích thiện nguyện, nhằm quyên góp hỗ trợ cho HLV Nguyễn Thành Sự, “thuyền trưởng” đầu tiên của Cảng Sài Gòn và là người thầy của rất nhiều lớp danh thủ của bóng đá TP.HCM trong đó có huyền thoại Phạm Huỳnh Tam Lang.

Chân sút số 1 lịch sử V-League khẳng định chưa bao giờ nguôi hy vọng về tấm HCV tại SEA Games 
Trả lời câu hỏi của báo chí về việc hy vọng gì ở U.23 Việt Nam tại SEA Games 28 sẽ khởi tranh vào chiều nay, Vinh cho biết: “Tôi tự hỏi rằng là tại sao chúng ta không hy vọng? Tất cả mọi đội bóng tham dự SEA Games ai cũng hy vọng vào kết quả cao nhất cả.

Hy vọng là điều cần thiết với mọi đội bóng vì nếu không có hy vọng sẽ không thể đi đến cái đích cuối cùng được.

Để giành HCV tại SEA Games là điều không dễ dàng, bởi mọi đội bóng đều biết rõ về từng miếng đánh của nhau. Và chắc chắn là sẽ rất khó khăn cho U.23 Việt Nam.

Nhưng bản thân Vinh luôn hy vọng , cũng như việc tôi chưa bao giờ nguôi hy vọng về tấm HCV cho bóng đá Việt Nam tại đấu trường SEA Games. Tôi tin rằng tất cả mọi người dân Việt Nam cũng thế, với niềm tin rằng U.23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng tại kỳ SEA Games này”.

Vào 15 giờ chiều nay, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ khởi đầu chiến dịch săn “vàng” của mình bằng trận gặp U.23 Brunei. Thanh Niên Online sẽ tường thuật trực tuyến trận đấu này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.