'Đoàn thể thao Việt Nam sẽ biến khó khăn thành động lực ở SEA Games'

(TNO) Chiều nay (2.6), vừa đặt chân đến Singapore, trưởng đoàn thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn cùng các quan chức, thành viên đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) đến Khu liên hợp thể thao Singapore (Sports Hub) tham dự nghi thức thượng cờ.

(TNO) Chiều nay (2.6), vừa đặt chân đến Singapore, trưởng đoàn thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn cùng các quan chức, thành viên đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) đến Khu liên hợp thể thao Singapore (Sports Hub) tham dự nghi thức thượng cờ.
Ông Trần Đức Phấn trả lời phỏng vấn 

Trao đổi với hơn 20 phóng viên thể thao từ Việt Nam sang Singapore tác nghiệp, ông Trần Đức Phấn nói: “Cảm nhận đầu tiên của tôi là sự chào đón sôi động, trẻ trung từ phía ban tổ chức, đây cũng là kỳ vọng cho một kỳ Đại hội hứa hẹn nhiều hấp dẫn”.

 

Trước những khó khăn ban đầu mà thể thao Việt Nam gặp phải như lịch thi đấu, điều kiện ăn ở… ông Trần Đức Phấn bày tỏ: “Sự cố bóng bàn về xếp lịch thi đấu của ban tổ chức, sai danh sách thi đấu theo tôi là ngoài ý muốn, không lường trước được. Ở môn bóng bàn một phần là do khâu phối hợp giữa ban tổ chức chung và ban tổ chức môn. Từ sự cố này, tôi đã họp các trưởng bộ môn, HLV các môn, yêu cầu phải rà soát toàn bộ những vấn đề liên quan đến danh sách, nội dung thi đấu nhất là những môn có nhiều nội dung thi đấu nhằm tránh sai sót không đáng có”.

 
Clip Lễ thượng cờ của đoàn TTVN 

Lần đầu trong vai trò trưởng đoàn, ông Trần Đức Phấn cho biết: “Đoàn thể thao Việt Nam lường trước những khó khăn nhưng với sự cố gắng nỗ lực, chúng tôi thường xuyên động viên và tin tưởng các đội tuyển, đặc biệt là những môn thể thao trọng điểm như bơi, điền kinh. Thể thao Việt Nam phải biết biến khó khăn thành thuận lợi cho mình. Hơn ai hết các đội tuyển, các VĐV biết khó khăn và thuận lợi của mình và phải biết vượt qua nó, kể cả những khó khăn tưởng chừng đơn giản như di chuyển, ăn ở, điều kiện thi đấu…

 

Về chỉ tiêu của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 28 này, ông Trần Đức Phấn cho biết mục tiêu vẫn phấn đấu ở tốp đầu khu vực, đoạt từ 56 đến 65 HCV.

 
Dưới đây là hình ảnh Lễ thượng cờ của đoàn TTVN tại SEA Games 28:  
Đoàn TTVN được đón tiếp nồng nhiệt khi đến khu Liên hợp thể thao Singapore, nơi diễn ra Lễ thượng cờ
Màn trình diễn sôi động của các tình nguyện viên
Đại diện ban tổ chức phát biểu chào đón đoàn TTVN
Quốc kỳ Việt Nam tung bay tại sân vận động quốc gia Singapore
Đại diện đoàn TTVN trao quà cho ban tổ chức SEA Games
Đoàn TTVN chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.