Đội U.23 Việt Nam được thi đấu trên sân cỏ tự nhiên

25/05/2015 20:43 GMT+7

(TNO) Các cán bộ tiền trạm của đoàn thể thao Việt Nam vừa tham dự Hội nghị khẳng định tại Singapore và đã cung cấp một số thông tin về sự chuẩn bị của nước chủ nhà dành cho Việt Nam ở SEA Games 28.

(TNO) Các cán bộ tiền trạm của đoàn thể thao Việt Nam vừa tham dự Hội nghị khẳng định tại Singapore và đã cung cấp một số thông tin về sự chuẩn bị của nước chủ nhà dành cho Việt Nam ở SEA Games 28.

U.23 Việt Nam sẽ khởi đầu SEA Games bằng trận gặp U.23 Brunei ngày 29.5 - Ảnh: Minh Tú

Một thông tin đáng lưu tâm là phía Singapore đã khẳng định cho đoàn tiền trạm của Việt Nam là đội U.23 Việt Nam sẽ được thi đấu vòng loại SEA Games ở sân cỏ tự nhiên là sân Bishan.

Theo thông báo ban đầu, các trận đấu ở vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 28 sẽ diễn ra từ ngày 29.5 đến 15.6 trên 2 sân là Jalan Besar (cỏ nhân tạo) và Bishan (cỏ tự nhiên) chứ không phải sân quốc gia Singapore.

Một cán bộ tiền trạm của đoàn thể thao Việt Nam nhấn mạnh: “Nếu thi đấu tại sân cỏ nhân tạo sẽ không tốt cho cầu thủ, tác động rất nhiều đến việc thực hiện chiến thuật, kỹ thuật cá nhân do ở Việt Nam các cầu thủ chơi bóng trên sân cỏ tự nhiên. Việt Nam yêu cầu, ban tổ chức nên bố trí các đội, trong đó có U.23 Việt Nam được thi đấu tại sân cỏ tự nhiên”.

U.23 Việt Nam sẽ không phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo tại SEA Games 28 - Ảnh: Minh Tú

Tại sân bay Changi (Singapore), ban tổ chức bố trí đón tại cửa xuống máy bay, có bố trí làn riêng làm thủ tục nhập cảnh cho các thành viên tham dự SEA Games 28.

Tất cả các đội tuyển được ban tổ chức sắp xếp theo môn thi. Ví dụ, các đội bóng đá U.23 ở chung một khách sạn, các đội tuyển môn thể dục lại được bố trí ở một khách sạn khác….

Các khách sạn đều đạt tiêu chuẩn từ 4 sao đến 5 sao, có bể bơi, phòng tập thể dục. Khu sinh hoạt chung với đầy đủ các trang thiết bị trong phòng gồm: 2 giường ngủ (đối với phòng đôi), 1 giường ngủ (đối với phòng đơn), bàn ghế làm việc, điện thoại, tivi, tủ lạnh... Bếp ăn cũng sẽ cung cấp các món ăn phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

Mặt tiền khách sạn nơi ở của đoàn cán bộ và bác sĩ Việt Nam sẽ ở tại SEA Games 28 - Ảnh: Vân Linh

Đoàn cán bộ, bác sĩ của Việt Nam được bố trí tại khách sạn Swissotel và Penisular, gần trung tâm Singapore. Đây cũng là khách sạn của Trung tâm điều hành SEA Games 28 gồm tất cả các phòng ban chịu trách nhiệm tổ chức SEA Games.

Mỗi thành viên của đoàn thể thao Việt Nam (tương đương một hộ chiếu) chỉ mua được 3 sim điện thoại với giá 34 - 38 đôla Singapore/sim.  

Đoàn tiền trạm cũng đã đến kiểm tra các địa điểm thi đấu và tập luyện ở Khu Sports Hub gồm các môn: bóng đá, thể dục, bóng bàn, kiếm, bóng rổ, bơi, điền kinh và môn xe đạp tại khu Marina Bay.

Các địa điểm thi đấu đã hoàn tất sẵn sàng cho công tác tổ chức. Khoảng các giữa các địa điểm thi đấu và khách sạn khoảng 15-20 phút đi xe ôtô.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.