HLV Kiatisak cất nửa đội hình Thái Lan khi gặp U.23 Việt Nam

09/06/2015 14:21 GMT+7

(TNO) Phát biểu với báo chí Thái Lan, Kiatisak cho biết U.23 Thái Lan sẽ cất một loạt trụ cột trong trận gặp U.23 Việt Nam ở trận cuối bảng B diễn ra vào ngày 10.6.

(TNO) Phát biểu với báo chí Thái Lan, Kiatisak cho biết U.23 Thái Lan sẽ cất một loạt trụ cột trong trận gặp U.23 Việt Nam ở trận cuối bảng B diễn ra vào ngày 10.6.

Kiatisak đang dẫn dắt tuyển quốc gia Thái Lan nhưng vẫn là thuyền trưởng tinh thần của U.23 nước này - Ảnh: Trí Thiện

Tuy không trực tiếp chỉ đạo đội U.23 Thái Lan nhưng HLV Kiatisak Senamuang vẫn luôn đóng vai trò quyết định ở đội hình xuất phát, bởi thế mỗi phát ngôn của ông luôn rất được chú ý. 

Trong một phát biểu mới đây với báo chí Thái Lan, HLV Kiatisak đã tuyên bố sẽ tung đội hình mạnh nhất trong các trận còn lại của SEA Games 28, thế nhưng hôm nay nhà cầm quân người Thái lại nói khác. Ông cho biết sẽ để Chanathip và Sarach ở ngoài trận đấu với U.23 Việt Nam để tránh nguy cơ chấn thương.

Theo quyền HLV Trưởng Choketawee Promrut thì một số cầu thủ quan trọng còn lại như Nurul, Narubadin và Tanaboon cũng sẽ không đấu để tránh thẻ phạt, ảnh hưởng đến lực lượng đội Thái ở vòng bán kết. Ngoài ra, Thái Lan còn có một số cầu thủ đã nhận 1 thẻ vàng như Pinyo Inpinit (11), Tristian Somchai Do (19), Siwakorn Chakkuprasat (24).

Tuy vậy, cầu thủ đang dẫn đầu vua phá lưới của SEA Games với 4 bàn thắng là Chananan Pombubpha (23) chắc chắn sẽ góp mặt trong trận gặp U.23 Việt Nam. Mặc dù tịt ngòi trong các trận gần đây nhưng khả năng chớp cơ hội của cầu thủ này vẫn là đáng lo ngại. Ngoài ra, hậu vệ trái Peerapat Notechaiya (2) mới vừa hồi phục chấn thương cũng sẽ được tung vào sân.

"Zico" Thái luôn rất niềm nở với phóng viên Việt Nam, nhưng luôn trả lời rất khéo - Ảnh: Trí Thiện

Phát biểu với báo chí Thái Lan, Trưởng đoàn U.23 Thái Lan Somsak Siritham cho biết: "Việt Nam sẽ tập trung hết sức vào các trận đấu còn lại ở SEA Games này. Họ đã thể hiện phong độ rất tốt ở 4 trận vừa qua và đang dẫn đầu bảng B. Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng vừa treo một mức thưởng lớn nếu các cầu thủ U.23 Việt Nam vô địch SEA Games sau 56 năm chờ đợi".

Ông Somsak Siritham còn nói thêm: "Một số thông tin từ báo chí Việt Nam đồn thổi về mâu thuẫn nội bộ giữa Trưởng đoàn và HLV Choketawee là vô căn cứ. Tôi vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào ban huấn luyện về mục tiêu HCV môn bóng đá nam ở SEA Games này".

Không biết thực hư như thế nào, nhưng trận đối đầu giữa hai đối thủ đầy "duyên nợ" Việt Nam và Thái Lan vẫn có sức hút lớn. Theo thông tin nhận được từ kiều bào Việt Nam tại Singapore thì vé bán online của trận này đã không còn. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng không đảm bảo là sẽ còn vé bán trước sân vào ngày thi đấu hay không.

Thị trường vé chợ đen ở Singapore đã bắt đầu nhộn nhịp mặc dù vi phạm pháp luật. Vé chợ đen đã lên gấp 3-5 lần so với giá vé thông thường là khoảng 20 đô Singapore/vé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.