Kiện Thái Lan thành công, xe đạp Việt Nam có HCV

13/06/2015 12:33 GMT+7

(TNO) VĐV xe đạp Thái Lan đã ép Nguyễn Thị Thật trắng trợn ngay đích đến, hành vi phản thể thao này buộc BTC phải trao HCV cho VN.

(TNO) VĐV xe đạp Thái Lan đã ép Nguyễn Thị Thật trắng trợn ngay đích đến, hành vi phản thể thao này buộc BTC phải trao HCV cho VN.

 
12 giờ 00
Tính đến 12 giờ trưa 13.6, đoàn thể thao Việt Nam đoạt được 2 HCV từ xe đạp (Nguyễn Thị Thật) và bắn cung (1 dây đồng đội nữ).  
11 giờ 20
Võ sĩ pencak silat Diệp Ngọc Vũ Minh đã lọt vào chung kết sau khi thắng võ sĩ người Malaysia Ridzuan ở bán kết hạng cân dưới 50kg nam.  
11 giờ
Cua-rơ Thái Lan (áo vàng) sau khi ép Nguyễn Thị Thật còn chỉ tay tố cáo ngược - Ảnh: Khả Hòa
Phó chủ tịch Liên đoàn xe đạp mô tô VN Ngô Quang Vinh vừa thông báo rất bất ngờ rằng BTC không loại tay đua Thái Lan mà cho cô xuống hạng nhì (tức đoạt HCB). Theo luật xe đạp quốc tế, cô phải bị loại, không đuộc công nhận thành tích vì hành vi phi thể thao trên.
 
10 giờ 40
VĐV THÁI LAN (ÁO VÀNG) ÉP NGUYỄN THỊ THẬT TẠI ĐÍCH ĐẾN
HUY CHƯƠNG VÀNG!!! VĐV Nguyễn Thị Thật đã có HCV, theo kết quả cuối cùng của BTC. Trước đó, VĐV Thái Lan đã có động tác ép xe rất nguy hiểm đến cô ở những mét về đích cuối cùng
 
10 giờ 26
 

XE ĐẠP KIỆN THÁI LAN LÊN BTC!!! Việt Nam giành HCB xe đạp đường trường nữ. VĐV Nguyễn Thị Thật hạng nhì, sau Thái Lan. Tuy nhiên, BHL xe đạp VN đang kiện Khi cho rằng VĐV Thái Lan ép Nguyễn Thị Thật khi về đích. 

 
10 giờ 22
Một pha tấn công của VN trước hàng chắn Philippines - Ảnh: Độc Lập
Tuyển bóng chuyền nữ VN giành thắng lợi ở ván thứ 3 trước Philippines với tỷ số 25-23, để giành chiến thắng chung cuộc 3-0 trước đối thủ này. Ở ván 3, HLV Thái Thanh Tùng xoay chuyển đội hình giữa Linh Chi, Thanh Thúy với Hồng Đào, Trần Thị Thúy nhằm thử nghiệm thêm phương án tấn công nhằm chuẩn bị cho trận quyết chiến với Thái Lan. Vào 16 giờ, đội nam Việt Nam sẽ gặp Singapore.
 
10 giờ 12
Đội tuyển bóng rổ nữ VN đã thua cách biệt Thái Lan với tỷ số 43-80. 
 
9 giờ 57
 
CÁC VĐV BẮN CUNG TRẢ LỜI PHỎNG VẤN
Niềm vui chiến thắng của các nữ cung thủ Việt Nam - Ảnh: Độc Lập
Các cô gái Lộc Thị Đào, Nguyễn Thị Quyền Trang, Lê Thị Thu Hiền đã đem về tấm HCV đầu tiên của ngày 13.6 cho đoàn Việt Nam - Ảnh: Tân Lam
HUY CHƯƠNG VÀNG!!!  Các VĐV Lộc Thị Đào, Nguyễn Thị Quyền Trang, Lê Thị Thu Hiền đã đem về tấm HCV đầu tiên trong ngày sau khi đánh bại Indonesia với tỷ số 6-0 ở nội dung bắn cung 1 dây đồng đội nữ. 
 
 9 giờ 50
Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 25-21 trong hiệp 2 trận đấu gặp Philippines, nâng tỷ số lên 2-0. Ở ván thứ nhất, các cô gái của chúng ta đã thắng 22-16.
 
 9 giờ 47
Tuyển bóng rổ nữ Việt Nam đang đánh hiệp 2, tạm thời bị Thái Lan dẫn 23-53. Bóng rổ nữ Việt Nam rất yếu so với các quốc gia mạnh trong khu vực như Thái Lan, Philippines.
 
 9 giờ 35
Tuyển bóng rổ nữ Việt Nam đang đấu với Thái Lan ở vòng bảng. Vào lúc 11 giờ đội nam sẽ thi đấu với Campuchia.
 
 9 giờ 05
Lúc 9 giờ 30, đội tuyển bắn cung nữ sẽ tranh HCV với Indonesia ở nội dung toàn năng nữ.  
9 giờ
Hai nữ cua rơ Phan Thị Liễu và Nguyễn Thị Thật vẫn đang tham gia vòng đua chung kết cá nhân nữ tính điểm.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.