Mạc Hồng Quân: 'Tôi cứ nghĩ Đông Timor ghê gớm lắm'

08/06/2015 13:42 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Mạc Hồng Quân cho biết, anh rất bất ngờ bởi trình độ của Đông Timor không ghê gớm như mình nghĩ.

(TNO) Tiền đạo Mạc Hồng Quân cho biết, anh rất bất ngờ bởi trình độ của Đông Timor không ghê gớm như mình nghĩ.

Một pha uy hiếp khung thành Đông Timor của Mạc Hồng Hồng Quân (áo đỏ) - Ảnh: Khả Hòa

Sau trận thắng U.23 Đông Timor tối qua, các cầu thủ U.23 Việt Nam rất vui vì đã giành quyền vào bán kết trước một vòng đấu. Nhiệm vụ của họ bây giờ là tập trung lấy một điểm trước Thái Lan vào ngày 10.6 để đoạt ngôi đầu bảng B.

Với các cầu thủ U.23 Việt Nam họ đã có một trận đấu khá dễ dàng trước đối thủ Đông Timor. Tiền đạo Mạc Hồng Quân bày tỏ: “Khi nghe Đông Timor chỉ thua Thái Lan và Malaysia cùng tỷ số 0-1 chúng tôi nhận định Đông Timor giờ đã khác, họ đã mạnh mẽ hơn và chơi chặt chẽ hơn. Thế nhưng khi nhập cuộc chúng tôi đã có những pha qua người hậu vệ Đông Timor khá dễ dàng.

Bàn thắng sớm của Phi Sơn càng khiến chúng tôi tin vào sức mình nên đã chơi tốt ở hiệp 2. Điểm mạnh duy nhất của Đông Timor chỉ là thể hình, còn kỹ thuật của họ không bằng chúng tôi, nên trận đấu này U.23 Việt Nam không phải mất quá nhiều sức, điều này thuận lợi cho trận gặp Thái Lan”.

Nói về việc tranh chấp ngôi đầu bảng với U.23 Thái Lan khi Việt Nam nắm ưu thế lớn, khi chỉ cần một trận hòa, chàng hot boy U.23 Việt Nam nói: “Là cầu thủ nên mỗi khi được tung ra sân tôi và các đồng đội luôn chiến đấu hết mình. Đây có thể là trận cầu không quan trọng bởi Việt Nam và Thái Lan đã vào bán kết, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ lơi chân. Nếu được HLV Miura xếp đá trận Thái Lan, tôi sẽ nỗ lực ghi bàn vào lưới U.23 Thái Lan”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.