Mạc Hồng Quân xin lỗi vì quá... 'vô duyên'

13/06/2015 19:59 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên từ khi được tập trung ở cấp độ đội tuyển, tiền vệ Huy Toàn ghi bàn mà đội bóng lại thua. Trong khi đó tiền đạo Mạc Hồng Quân xin lỗi người hâm mộ vì sự ‘vô duyên’ của mình.

(TNO) Lần đầu tiên từ khi được tập trung ở cấp độ đội tuyển, tiền vệ Huy Toàn ghi bàn mà đội bóng lại thua. Trong khi đó tiền đạo Mạc Hồng Quân xin lỗi người hâm mộ vì sự ‘vô duyên’ của mình.

Các CĐV Việt Nam vỗ về tiền đạo Mạc Hồng Quân sau trận đấu - Ảnh: Độc Lập

“Bàn thắng gỡ hòa 1-1 thực sự có ý nghĩa với em. Bàn thắng đó đã đem lại động lực nào đó để đội tuyển mình cố gắng đá tốt hơn trong phần còn lại của trận đấu”, tiền vệ Võ Huy Toàn cho biết.

Suốt một năm trời, Huy Toàn đã luôn là nòng cốt trong các đội tuyển của HLV Toshiya Miura. Lịch sử cho thấy trong mọi trận đấu khi anh ghi bàn, đội chưa bao giờ thua.


HUY TOÀN CHIA SẺ CẢM XÚC

Tuy nhiên, hôm nay lịch sử đã không lặp lại khi lần đầu tiên anh và các đồng đội chịu thất bại sau khi tiền vệ SHB.Đà Nẵng ghi bàn.

Anh cho biết: “Đúng là từ đó đến giờ khi tôi ghi bàn đội đều thắng. Nhưng hôm nay đội đã thua. Thực sự… thực sự tôi không muốn nhắc nhiều về trận đấu nữa. Tôi rất buồn và xin lỗi người hâm mộ đã luôn ủng hộ cho đội bóng…”.

CĐV an ủi tiền vệ Huy Toàn - Ảnh: Độc Lập

Trong khi đó, tiền đạo Mạc Hồng Quân nhận hết trách nhiệm về mình: “Tôi rất là buồn, đây là trận đấu hay. Tất cả đã dốc hết sức và chơi một trận rất là tốt. Hôm nay tôi đã rất vô duyên khi bỏ lỡ 4,5 cơ hội. Tôi muốn xin lỗi mọi người.

Nguyên nhân chính hôm nay là khâu dứt điểm, tôi đã bỏ lỡ 4-5 cơ hội ngon ăn. Hôm nay U.23 Việt Nam đã chơi tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không ghi bàn trong khi để thua 2 bàn không đáng.

Em muốn cảm ơn tất cả CĐV Việt Nam đã luôn sát cánh cùng đội tuyển U.23 Việt Nam. Thua trận này rất là buồn. Cố gắng dốc toàn sức trong trận tranh HCĐ. Đây là lần cuối cùng tôi và rất nhiều cầu thủ khác được dự SEA Games. Chúng tôi muốn mang tấm huy chương đồng về cho tổ quốc”. 

 
 
MẠC HỒNG QUÂN TRẢ LỜI PHỎNG VẤN SAU TRẬN ĐẤU
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.