Nhà vô địch thế giới Phan Thị Hà Thanh: 'Đã dự giải là phải tự tin'

02/06/2015 13:06 GMT+7

(TNO) Cô gái vàng của Thể dục dụng cụ (TDDC) Việt Nam Phan Thị Hà Thanh tràn đầy tự tin khi đặt chân đến Singapore dự SEA Games 28.

(TNO) Cô gái vàng của Thể dục dụng cụ (TDDC) Việt Nam Phan Thị Hà Thanh tràn đầy tự tin khi đặt chân đến Singapore dự SEA Games 28.
Đoàn TDDC đã đến Singapore vào trưa nay
Tại SEA Games 28 sắp tới, TDDC là một trong những môn mũi nhọn của đoàn thể thao Việt Nam với sự góp mặt của nhà vô địch tầm thế giới Phan Thị Hà Thanh. Cô gái quê ở Hải Phòng đã dành cho Thanh Niên Online cuộc trao đổi ngắn khi vừa đặt chân đến Singapore chuẩn bị tham dự Đại hội thể thao Đông Nam Á.
* Hà Thanh có thể cho biết em đã chuẩn bị cho SEA Games năm nay như thế nào?
Hà Thanh: Để chuẩn bị cho SEA Games, em đã đi tập huấn cũng như tham dự Cúp Thế giới tại Bulgaria vào tháng 5 vừa qua. Đó là một giải đấu thành công đối với em khi em giữ được phong độ của mình và giải đấu đó cũng giúp cho em có thêm nhiều kinh nghiệm cũng như sự tự tin.
Hà Thanh tự tin bước vào SEA Games
* Đã có được chức vô địch tại Cúp Thế giới, tâm lý của Hà Thanh như thế nào khi dự SEA Games?
Hà Thanh: Theo em thì ở bất kỳ giải đấu nào thì cũng sẽ có khó khăn nên em chỉ biết nỗ lực hết sức mình để đạt thành tích tốt nhất. Ở SEA Games sắp tới, em sẽ thi đấu ở cả nội dung đồng đội và toàn năng. Hy vọng em sẽ thi đấu tốt.
* Mục tiêu của Hà Thanh tại SEA Games năm nay là gì?
Hà Thanh: Em cùng toàn đội sẽ thi đấu tự tin, thể hiện hết khả năng của mình. Đó là điều quan trọng nhất. Bởi sự tự tin sẽ giúp VĐV có thành tích tốt. 
* Xin cám ơn và chúc Hà Thanh cùng đội TDDC Việt Nam thi đấu thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.