Quần vợt Việt Nam ở SEA Games 28: Tiếc vì thiếu Lý Hoàng Nam

06/06/2015 13:36 GMT+7

(TNO) Sáng nay, tuyển quần vợt Việt Nam ra quân ở nội dung đồng đội nam bằng chiến thắng dễ dàng trước Myanmar để giành quyền vào tứ kết SEA Games 28.

(TNO) Sáng nay, tuyển quần vợt Việt Nam ra quân ở nội dung đồng đội nam bằng chiến thắng dễ dàng trước Myanmar để giành quyền vào tứ kết SEA Games 28.
Phạm Minh Tuấn trong trận thắng đơn thứ 2 trước Naing Aung (Myanmar)
Đây là lần đầu tiên quần vợt Việt Nam tiến sâu tại một kỳ SEA Games, thế nhưng ban huấn luyện tuyển quần vợt Việt Nam vẫn có chút nuối tiếc. Bởi nếu có tài năng số 1 Lý Hoàng Nam (bận thi đấu quốc tế), quần vợt Việt Nam sẽ được chọn làm hạt giống tại giải và không phải đấu trận gặp Myanmar cũng như né được hạt giống số 1 Thái Lan ở tứ  kết, qua đó sẽ tăng cơ hội đoạt huy chương.

HLV Trương Quốc Bảo cho biết, theo qui định của ban tổ chức SEA Games, nội dung đồng đội chọn hạt giống dựa vào thứ hạng quốc tế của các tuyển thủ, do đó nếu có Hoàng Nam, quần vợt Việt Nam ít ra cũng được chọn làm hạt giống số 4 thay vì không được xếp hạng, phải thi đấu với đội xếp hạng chót trên bảng xếp hạng là Myanmar mới được vào tứ kết.

XEM PHẠM MINH TUẤN THẮNG ĐỐI THỦ MYANMAR TẠI SEA GAMES 28
Ngày mai, tuyển nam đối đầu với hạt giống số 1 Thái Lan rất mạnh, rất khó để làm nên bất ngờ. Trong khi đó, ở nội dung đồng đội nữ, Việt Nam vào thẳng tứ kết, đối đầu với hạt giống số 2 Philippines nên cũng khó có cơ hội đoạt huy chương, nhất là khi đội thiếu vắng tay vợt số 1 Huỳnh Phương Đài Trang do bận học ở Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.