Sự cố SEA Games 28: Tuyển bóng bàn Việt Nam thua... từ phòng thay đồ

02/06/2015 14:57 GMT+7

(TNO) Ngoài điểm yếu về chuyên môn, các tay vợt bóng bàn Việt Nam cũng không chuyên nghiệp ở khâu chuẩn bị, vốn tác động không nhỏ đến phong độ, tinh thần thi đấu.

(TNO) Ngoài điểm yếu về chuyên môn, các tay vợt bóng bàn Việt Nam cũng không chuyên nghiệp ở khâu chuẩn bị, vốn tác động không nhỏ đến phong độ, tinh thần thi đấu.

Nguyễn Anh Tú phải nhờ trọng tài cắt băng keo dán đè lên logo nhà tài trợ
Trước đôi nam số 1 Singapore cũng là số 1 Đông Nam Á Gao Ning/Li Hu quá mạnh, Trần Tuấn Quỳnh/Nguyễn Anh Tú chấp nhận thua cuộc với tỷ số 0-4 (1/11, 7/11, 6/11, 2/11) ở bán kết diễn ra chiều nay và nhận huy chương đồng. 

ĐÔI BÓNG BÀN VIỆT NAM THUA VẪN NHẬN HUY CHƯƠNG ĐỒNG
Theo đó, ngay tại phòng thay đồ trước giờ thi đấu, trong khi 2 tay vợt chủ nhà Singapore đã chuẩn bị tươm tất từ dụng cụ đến trang phục thi đấu. Trong khi đó 2 tay vợt Việt Nam lại phải loay hoay với bộ trang phục thi đấu không đúng tiêu chuẩn của ban tổ chức. Áo đấu của Quỳnh và Tú sai qui cách khi để logo nhà tài trợ quá khổ so với qui định của ban tổ chức, khiến các trọng tài yêu cầu phải đổi áo hoặc tìm giải pháp nào để những logo trên không xuất hiện trên áo.

TUYỂN BÓNG BÀN VIỆT NAM GẶP SỰ CỐ VỀ ÁO ĐẤU
Do tuyển Việt Nam không có áo đấu khác sẵn thay thế nên Quỳnh và Tú phải dùng keo dán lên logo nhà tài trợ mới được vào sân thi đấu. Chắc chắn điều này ảnh hưởng không nhỏ đến màn trình diễn của 2 tay vợt Việt Nam trong trận bán kết vừa rồi.
Đây là bài học mà nhà quản lý, ban huấn luyện cần nắm bắt kỹ những qui định của ban tổ chức, không để VĐV rơi vào tình cảnh như chuyện xảy ra với Tuấn Quỳnh, Anh Tú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.