Tấn Tài bịn rịn chia tay đồng đội U.23 Việt Nam

03/06/2015 17:23 GMT+7

(TNO) Sáng hôm nay, tuyển thủ U.23 Việt Nam Huỳnh Tấn Tài đã bịn rịn chia tay đồng đội để trở về Việt Nam.

(TNO) Sáng hôm nay, tuyển thủ U.23 Việt Nam Huỳnh Tấn Tài đã bịn rịn chia tay đồng đội để trở về Việt Nam.

Pha ăn mừng bàn thắng rất ý nghĩa của U.23 Việt Nam để chia sẻ với Tấn Tài - Ảnh: Khả Hòa

Do chấn thương phải giã từ SEA Games sớm, nên Huỳnh Tấn Tài phải rời xa đồng đội trở về nhà để được gia đình chăm sóc giúp anh nhanh chóng bình phục.

Trước giờ lên đường, cầu thủ đang khoác áo CLB ĐTLA đã bịn rịn chia tay với các đồng đội của mình, những người thân thương mà anh yêu quý. Tài đã siết chặt tay từng người với lời chúc toàn đội may mắn đi đến cùng giấc mơ của mình.

Trên tài khoản facebook cá nhân, cầu thủ có gương mặt rất hiền và tính tình chân chất viết: “Tạm biệt giấc mơ. Chia tay nhé những người bạn yêu quý. Cảm ơn những tình cảm mà các bạn đã dành cho mình. Chúc các bạn ở lại may mắn và thi đấu tốt để biến giấc mơ thành hiện thực”. Tấn Tài sẽ bay về TP.HCM vào trưa nay sau đó sẽ về quê nhà Long An.

Dù không còn tham dự SEA Games, nhưng Huỳnh Tấn Tài vẫn được hưởng trọn các chế độ như các đồng đội khác: tiền thưởng, tiền công tập luyện, tiền ăn và tiêu vặt… Ngoài ra, VFF cũng tặng Tấn Tài 10 triệu đồng để giúp anh dưỡng thương.

Trong trận thắng Malaysia 5-1, các cầu thủ U.23 Việt Nam đã có pha ăn mừng bàn thắng rất ý nghĩa khi giương áo đấu số 13 của Huỳnh Tấn Tài như một sự chia sẻ và ghi nhận những gì Tấn Tài đóng góp cho U.23 Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.