Thủ quân tuyển U.23 Việt Nam: 'Chưa lúc nào tự tin như lúc này'

13/06/2015 09:49 GMT+7

(TNO) Trước trận đấu quan trọng với U.23 Myanmar vào lúc 13 giờ trưa nay (giờ VN), các trụ cột của U.23 Việt Nam đồng loạt tuyên bố sẽ đá một trận thật hay để thắng đối thủ.

(TNO) Trước trận đấu quan trọng với U.23 Myanmar vào lúc 13 giờ trưa nay (giờ VN), các trụ cột của U.23 Việt Nam đồng loạt tuyên bố sẽ đá một trận thật hay để thắng đối thủ.

U.23 VN sẽ tái lập hình ảnh ăn mừng trong trận gặp Myanmar - Ảnh: Khả Hòa

Trở lại sau chấn thương căng cơ, đội trưởng Ngọc Hải sẽ là thủ lĩnh của U.23 Việt Nam ở trận đấu này. Trước trận đầu chàng cầu thủ SLNA nói: “Chưa lúc nào tôi tự tin như lúc này, tôi không chỉ tin vào mình mà tin vào các đồng đội. Chúng tôi đang có phong độ tốt và ai cũng hạ quyết tâm sẽ giành chiến thắng.

Sau thất bại ở bán kết AFF Cup 2014 tôi đã thấm được nỗi đau của người thua cuộc, vì thế tôi không để mình lặp lại giây phút tồi tệ đó.

Chúng tôi biết được niềm kỳ vọng của người hâm mộ dành cho mình nên sẽ chơi một trận hơn 100% khả năng với mục tiêu đánh bại Myanmar”.

Myanmar là đội bóng có hàng tiền vệ rất mạnh, họ thường đá 4-5-1 để khống chế trung tuyến, bởi thế vai trò của Duy Mạnh rất quan trọng.

Anh nói: “Đá với Myanmar ở trận giao hữu tại Quảng Ninh, tôi đã biết phần nào sự lợi hại của Myanmar nên không thể chủ quan. Muốn giành chiến thắng, chúng tôi phải nỗ lực và hạn chế sai lầm trong phòng ngự. Nếu phá được khu trung tuyến của Myanmar tôi tin Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng. Tôi tin mình sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ ở trận đấu này”.

Việc ghi bàn vào lưới Myanmar được HLV Miura tin tưởng đặt lên đôi chân Mạc Hồng Quân, cầu thủ có khả năng dứt điểm rất tốt.

Quân bày tỏ: “Tôi đã một lần thất bại ở SEA Games nên không muốn điều này lặp lại. Đây là thời điểm mà tôi tin vào khả năng của mình nhất. Ai ghi bàn trong trận đấu này cũng được, mục tiêu cuối cùng là Việt Nam giành chiến thắng. Nhưng nếu tôi có được bàn thắng và Việt Nam vào chung kết thì thật tuyệt, đó sẽ là một kỷ niệm đẹp của đời cầu thủ”.

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm khẳng định thêm về quyết tâm của các cầu thủ U.23 Việt Nam: “Nhìn các cầu thủ nỗ lực trên sân tập mới thấy được khát khao chiến thắng của họ trước Myanmar. Trong bóng đá chưa nói trước được điều gì, nhưng chính niềm tin đã là một phần của chiến thắng. Tôi tin U.23 Việt Nam sẽ thắng khi tất cả cầu thủ đều tin vào bản thân mình”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.