Thua U.23 Myanmar 1-2, U.23 Việt Nam tranh HCĐ

13/06/2015 11:59 GMT+7

(TNO) Một lần nữa U.23 Việt Nam phải lỡ hẹn với chiếc HCV môn bóng đá tại SEA Games sau khi để thua U.23 Myanmar 1-2 trong trận bán kết ngày 13.6.

U.23 Việt Nam

1:2

kết thúc

U.23 Myanmar

 Huy Toàn (72')   Aung Si Thu (39'. pen) 
Nay Lin Tun (79')
(TNO) Một lần nữa U.23 Việt Nam phải lỡ hẹn với chiếc HCV môn bóng đá tại SEA Games sau khi để thua U.23 Myanmar 1-2 trong trận bán kết ngày 13.6. 
  Cựu hậu vệ Phạm Minh Đức: Buồn quá, tiếc quá. Một ngày không may mắn chút nào cho thấy trò HLV Miura. Tôi cũng từng dẫn dắt U.21, U.19 để thua những trận như thế nào và hiểu những giọt nước mắt của các cầu thủ. Lúc này họ buồn lắm, đừng "ném đá", hãy chia sẻ với họ.   
 90'+4'
HẾT GIỜ!!! U.23 Myanmar thắng U.23 Việt Nam 2-1 và giành quyền vào chơi trận chung kết.  U.23 Việt Nam sẽ tranh HCĐ với đội thua ở trận bán kết còn lại giữa Thái Lan và Indonesia.
 
 90'+3'
Hữu Dũng vào thay cho Ngọc Thắng. 
Không còn nhiều thời gian cho U.23 VN khi Myanmar liên tục nằm sân, thời gian còn quá ít ỏi.
 
 90'
Hiệp 2 được cộng thêm 4 phút bù giờ.   
 88'
Cầu thủ Myanmar đang cố tình nằm sân để câu giờ, chỉ còn chưa đầy 2 phút cho U.23 VN.   
 87'
NGUY HIỂM. Thanh Hiền đánh đầu cận thành, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.   
85'
Cổ động viên VN đang rất hồi hộp.
 
 81'
HLV Miura đưa Thanh Bình vào thay Huy Toàn do chấn thương.
 
 79'
VÀOOO. 2-1 cho U.23 Myanmar. Nay Lin Tun sút bóng, bóng trúng đầu gối Thanh Hiền vào lưới U.23 VN. Một bàn thắng có phần may mắn của Myanmar.

BÀN THẮNG MAY MẮN CỦA MYANMAR
 
 78'
Phi Sơn vừa có pha dứt điểm tuyệt đẹp, nhưng thủ môn Myanmar quá hay trong pha cản phá.
 
 74'
Sức ép liên tục của U.23 VN đã đem lại kết quả, hy vọng sau bàn thắng U.23 VN cần chơi tỉnh táo hơn tránh thua bàn ngớ ngẩn như ở hiệp 1.   
 72'
Cuối cùng điều cần đến cũng đã đến, Huy Toàn đã ghi bànsan bằng tỷ số 1-1. Vì quá mừng, Thanh Bình chạy vào sân nên lãnh thẻ vàng từ trọng tài.   
 72'
VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO. 1-1 cho U.23 Việt Nam. Huy Toàn chớp thời cơ cực nhanh. 

HUY TOÀN GỠ HÒA 1-1
 
 69'
CŨNG LÀ MẠC HỒNG QUÂN!!!! Vẫn không thể tin được, Mạc Hồng Quân lại sút trúng người thủ môn. Myanmar. 
 
 67'
HLV Phan Thanh Hùng: U.23 Myanmar phòng ngự bọc lót rất hiệu quả. Sự chặt chẽ của họ khiến những pha solo của Công Phượng và Phi Sơn gặp rất nhiều khó khăn. Chúng ta cần phải bật nhả nhiều hơn, kiên nhẫn hơn kết hợp những pha xuyên phá.
 
 63'
Lại là tình huống như trong các buổi tập, Ngọc Hải chuyền cho Mạc Hồng Quân, nhưng Quân lại đánh đầu không tốt.
 
 63'
U.23 VN bây giờ chỉ đá hai tuyến, điều này rất nguy hiểm, nếu Myanmar ghi thêm một bàn xem như trận đấu sớm kết thúc.   
 62'
Có lẽ HLV Miura cần tung Văn Toàn vào thay Ngọc Thắng, chuyển Huy Toàn qua cánh phải, để Văn Toàn đá tiền vệ trái, bởi chỉ có Văn Toàn mới bật một chạm ăn ý với Công Phượng.
Ngọc Thắng đang bị tâm lý nên chơi không tốt, nhưng HLV Miura vẫn chưa nhận ra điều này.
 
 60'
HLV Phan Thanh Hùng: Với việc tung Phi Sơn vào sân, HLV Toshiya Miura kỳ vọng về sự đột biến, khả năng xuyên thủng của những cầu thủ như Phi Sơn, Công Phượng, Mạc Hồng Quân... để phối hợp bật nhả trước trung lộ Myanmar.
 
 59'
U.23 VN vẫn chưa hiệu quả ở các pha bật nhả ngay trung lộ, vì thế chưa thể xuyên thủng phòng tuyến U.23 Myanmar.   
 58'
Cựu hậu vệ Phạm Minh Đức: Phi Sơn vào sân chơi xông xáo nhưng Công Phượng bị kéo về sâu quá. Khu vực mà Công Phượng hoạt động hiệu quả nhất là ngay ngoài khu vực 16m50 chứ không phải tầm xa.   
 55'
Một lần nữa Mạc Hồng Quân lại sút ra ngoài sau cú trả bóng thuận lợi của Ngọc Thắng.
 
 50'
Myanmar đang phòng ngự số đông gây khó khăn cho U.23 VN, lúc này Ngọc Hải cũng dâng lên cao để hổ trợ tấn công.
 
 46'
HLV Phan Thanh Hùng: Tôi nghĩ U.23 Việt Nam vẫn đang kiểm soát tốt thế trận. U.23 Myanmar đeo bám đá phòng thủ phản công. Tuy nhiên sức mạnh phản công của U.23 Myanmar rất đơn điệu. U.23 Việt Nam không nên nôn nóng.
Công Phượng và Mạc Hồng Quân cần bình tĩnh để tìm kiếm cơ hội cũng như phối hợp cùng nhau ở trung lộ, như thế sẽ gây nhiều nguy hiểm cho trung vệ đối phương hơn là chuyền dài. Thêm nữa, những pha bật nhả ở trung lộ cũng sẽ tạo cơ hội cho chúng ta tìm kiếm bàn thắng từ các tình huống cố định gần khung thành đối thủ.
 
  46'
Phi Sơn vào thay cho Duy Mạnh. Việc đưa Phi Sơn thay Duy Mạnh là quyết định khó hiểu của HLV Miura, bởi Myanmar rất mạnh ở giữa sân. Ông Miura chuyển đội hình sang 4-3-3, nhưng đây chưa phải là thời điểm tốt.
 
 46'
HIỆP 2 BẮT ĐẦU.   
  Cựu trung vệ Phạm MInh Đức nói: VN kiểm soát thế trận tốt, sức ép tấn công cũng mạnh, tiếc là không có bàn thắng trước. Hiệp 2 tăng sức ép sẽ có bàn gỡ.
Nghỉ giữa hiệp
 
 45'+2'
Kết thúc hiệp 1. U.23 Myanmar tạm dẫn 1-0.   
 45'
Hiệp 1 được cộng thêm 2 phút bù giờ.   
 45'
Trong lịch sử bóng đá VN, các đội tuyển VN luôn thua ở những trận đấu mà họ được tin tưởng nhật, có vẻ như điều này đang lặp lại.   
 40'
Ông Đoàn Phú Tấn - giảng viên trọng tài VFF, cựu Phó ban trọng tài VFF nói: Quả phạt đền này, Thắng đã chủ động dùng tay chơi bóng. Nếu nghiêm khắc, trọng tài còn có thể dùng hơn một thẻ vàng, vì đây là một cú sút trực diện cầu môn. 
Ở quả phạt dẫn đến tình huống hàng rào và penalty, Ngọc Thắng tưởng rằng dùng vai cản là hợp lệ. Nhưng, lấy vai cản vào ngực đối phương như thế, là phạm luật. Hiểu biết về luật của các cầu thủ mình còn xoàng, nên mới mắc những lỗi như thế một cách vô tư.
Chỉ mong cầu thủ mình không vụng về phạm lỗi ở những khu vực nguy hiểm như vậy nữa.
 
 40'
Mạc Hồng Quân Vừa trả lời bằng cú đánh đầu dũng mãnh, nhưng Quân vẫn chưa gặp may ở trận này.   
 39'
VÀOOO. 1-0 cho Myanmar. Aung Si Thu mở tỷ số cho Myanmar từ chấm 11m. VN là đội chơi hay hơn nhưng lại đang bị dẫn trước 1-0.
 
 37'
PENALTY. Trọng tài đã cho Myanmar hưởng 1 quả phạt 11m vì Ngọc Thắng để bóng chạm tay trong vòng cấm.

TÌNH HUỐNG NGỌC THẮNG ĐỂ BÓNG CHẠM TAY
 
 35'
Lúc này Hồng Quân và Công Phượng đã đảo vị trí cho nhau, Quân lùi về để Phượng đá cao nhất trên hàng công.   
 33'
U.23 Myanmar cũng có những pha phản đòn khá nguy hiểm, nhưng hàng thủ VN đang chơi rất chắc tính đến thời điểm này.   
 30'
HLV Phan Thanh Hùng:U.23 Việt Nam đang kiểm soát bóng và khu trung tuyến tốt hơn. U.23 Myanmar chỉ phản công bằng bóng dài ra 2 biên. Tôi cho rằng U.23 Việt Nam nên kiên nhẫn kiểm soát bóng và tổ chức các cơ hội ghi bàn. Chúng ta phải cẩn thận nhưng pha bóng phản công vào 2 cách ở biên của đối thủ.
 
 28'
NGUY HIỂM. Một lần nữa Hồng Quân có cơ hội. Anh vừa có cú sút cực mạnh ở góc hẹp, thủ môn của Myanmar đã kịp khép góc.
 
 24'
U.23 VN đang chiếm thế trận áp đảo, thế nhưng trong bóng đá đội tấn công nhiều chưa chắc đã chiến thắng. Công Phượng và các đồng đội của anh cần có bàn thắng dẫn trước để cụ thể hóa ưu thế của mình.   
 20'
Nếu như trận gặp Malaysia, Công Phượng đá cao để Hồng Quân làm tường thì trận này Phượng và Quân đã đảo vị trí. HLV Miura luôn đá với chiến thuật khác nhau trước mỗi đối thủ.
 
 18'
Thiha Zaw đã phạm lỗi với Ngọc Thắng.   
 17'
Công Phượng là người đang chơi hay nhất bên phía VN tính đến thời điểm này, Phượng di chuyển tích cực tranh chấp quyết liệt và kiến thiết bóng rất thông minh, giúp U.23 VN đang chơi khá tốt.
 
 16'
HLV Phan Thanh Hùng: Với sự có mặt của Công Phượng và Mạc Hồng Quân ở tuyến đầu, U.23 Việt Nam nhập cuộc với tinh thần tấn công. Chúng ta đang gây sức ép rất tốt lên khung thành U.23 Myanmar.   
 15'
Chiến thắng ở những pha tranh chấp 50-50 giúp VN lấn lướt trước Myanmar. Hy vọng các học trò của HLV Miura sẽ nhanh chóng có được bàn thắng chiếm ưu thế.   
 13'
VN đang nhỉnh hơn về khả năng kiểm soát bóng cũng như cơ hội tạo được về phía khung thành Myanmar.
 
 12'
NGUY HIỂM. Một pha bật nhả của Công Phượng với Hồng Quân. Đáng tiếc, Hồng Quân bỏ lỡ cơ hội khi đối mặt với thủ môn Myanmar. Công Phượng là người có pha kiến tạo thông minh.
 
 10'
Trên sân lúc này cầu thủ U.23 VN không chỉ quyết tâm mà họ chơi bóng rất hưng phân tạo nên lối đá mạch lạc, đẹp mắt. Tuy nhiên, trong bóng đá cần phải hiệu quả mới giải quyết được đối thủ.   
 7'
Myanmar và VN đều có lối đá nhanh với những pha bật một chạm, đẩy trận đấu diễn ra với tốc độ cao.
 
 5'
Ở vòng bảng, Myanmar ghi đến 14 bàn thắng nhưng họ cũng thủng lưới 7 bảng, vì thế VN có thể khai thác hàng thủ chưa thật sự chắc chắn của Myanmar.   
 4'
Mạc Hồng Quân vừa cảnh báo Myanmar với cú sút vọt xà.   
 3'
Trận đấu đang diễn ra rất hay khi Myanamar đẩy cao tấn công và VN cũng rình rập phản đòn.
 
 1'
Myanmar đá với đội hìng 4-5-1 khi chỉ cấm một mình chân sút Thura Shine ở tuyến trên, nhưng các tiền vệ và hậu vệ của họ tấn công rất tốt.   
 13 giờ
HIỆP 1 BẮT ĐẦU.  U.23 Việt Nam giao bóng trước.
U.23 Việt Nam ra sân với trang phục toàn trắng. Còn U.23 Myanmar với trang phục toàn đỏ.
 
 12 giờ 57
Đội hình VN đá với Myanmar là đội hình mạnh nhất mà HLV Miura hiện có. Nếu các cầu thủ VN đều chơi đúng phong độ của mình, VN sẽ thắng Myanmar để vào chung kết.   
 12 giờ 55
HLV Phan Thanh Hùng:HLV Toshiya Miura đã tung ra đội hình mạnh nhất. Tôi nghiêng về khả năng U.23 Việt Nam sẽ chơi đôi công với U.23 Myanmar. Đây là thời điểm thắng - bại, không còn giấu bài gì nữa. 
 
 12 giờ 50
BTC Sea Games tổ chức trận đấu rất hay, họ đang gọi tên CĐV VN và CĐV Myanmar để làm nóng trước giờ bóng lăn.   
 12 giờ 47
Mặc dù đang giữa trưa nhưng sân vận động Quốc gia Singapore mát lạnh bởi hệ thống làm lạnh rất tốt. SVĐ quốc gia Singapore là một trong những sân bóng hiện đá nhất thế giới.
Sân vừa được khánh thành vào tháng 6.2014.
 
 12 giờ 45
SVĐ quốc gia Myanmar có sức chứa 55.000 khán giả nên người hâm mộ VN và Myanmar không thể lấp đầy. Dù vậy lực lượng CĐV VN và Myanmar rất đông đảo với khoảng hơn 20.000 người có mặt trên sân.

CĐV VIỆT NAM TRÊN KHÁN ĐÀI SÂN QUỐC GIA SINGAPORE
 
 12 giờ 35
U.23 Việt Nam: Thủ môn Phí Minh Long; hậu vệ: Minh Tùng, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Thanh Hiền; tiền vệ: Duy Mạnh, Huy Hùng, Ngọc Thắng, Huy Toàn; tiền đạo: Công Phượng, Hồng Quân. 
U.23 Myanmar: Phyo Kyaw Zin, Aung Si Thu, Bo Hlaing Bo, Nay Lin Tun, Kaung Sat Naing, Zin Lwin Kyaw, Ko Ko Thein, Hein Thiha, Thura Shine, Ye Ko Oo, Oo Thein Naing
 
ĐỘI HÌNH RA SÂN
 12 giờ 32
Lời cảm ơn dành cho HLV Toshiya Miura
Một màu đỏ rực trên sân vận động quốc gia Singapore
 
 
 12 giờ 30
U.23 Việt Nam đã sẵn sàng
 
 
 12 giờ 20
CĐV Việt Nam tràn ngập trên khán đài sân Quốc gia Singapore
 
 
11 giờ 50
CĐV Việt Nam tràn đầy khí thế - Ảnh: Độc Lập (từ Singapore)
Khán giả Việt Nam đang ào ào vào sân, bắt đầu lắp đầy các khoảng trống

CĐV VIỆT NAM ĐẾN SÂN CỔ VŨ CHO U.23 VIỆT NAM
 
 11 giờ 45
CĐV Myanmar đến sân cổ vũ đội nhà rất đông   
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.