U.23 Malaysia đá rát, U.23 Việt Nam cũng không hiền?

02/06/2015 14:06 GMT+7

(TNO) Cả U.23 Việt Nam và Malaysia đều chơi bóng dựa trên sức mạnh thể lực, cầu thủ hai đội cũng chuẩn bị tinh thần chiến hết mình, bởi thế nếu không kiềm chế rất có thể xảy ra tình trạng bạo lực trên sân cỏ.

(TNO) Cả U.23 Việt Nam và Malaysia đều chơi bóng dựa trên sức mạnh thể lực, cầu thủ hai đội cũng chuẩn bị tinh thần chiến hết mình, bởi thế nếu không kiềm chế rất có thể xảy ra tình trạng bạo lực trên sân cỏ.

U.23 Malaysia (áo sọc đen - vàng) đá rất rát - Ảnh: Khả Hòa

Tính chất của trận đấu tối nay quá quan trọng, bởi bất cứ đội nào thua nhiều khả năng sẽ về nước sớm. U.23 Malaysia đã thể hiện cách chơi bóng thiên về sức mạnh, không ngại va chạm trong trận đấu với Đông Timor.

Nhỉnh hơn đối thủ Đông Timor, khống chế toàn bộ trận đấu, nhưng học trò của HLV Ong Kim Swee thường lao thẳng hai chân vào người đối phương.

Vì thế, khi họ đá với đối thủ ngang cơ Việt Nam, ở trận cầu quyết định vé bán kết, khó có thể tin Malaysia chọn lối đá fair-play, mà chắc chắn họ sẽ chơi quyết liệt, không khoan nhượng trong những pha tranh chấp 50 -50.

Thế nhưng, theo nhìn nhận của chúng tôi trong trận mở màn với Đông Timor, Malaysia đá rất rát, các học trò HLV Miura cũng không hiền.

Dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Nhật, U.23 Việt Nam chọn lối chơi của đấu sĩ chứ không còn giữ truyền thống kỹ thuật như trước đây.

Hình ảnh của tuyển Việt Nam trước tuyển Thái Lan đã phần nào giúp người hâm mộ đoán được cách chơi của U.23 Việt Nam.

Bên cạnh đó, lúc tuyển quân, HLV Miura cũng ưu tiên chọn những cầu thủ chắc khỏe không ngại va chạm như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Thanh Hiền, Minh Tùng…

U.23 Việt Nam cần giữ cái đầu lạnh để hạ gục Malaysia - Ảnh: Khả Hòa

Nếu Malaysia đá rát, chắc chắn Việt Nam sẽ không khoan nhượng, bởi thế người hâm mộ đang lo ngại cuộc chiến này sẽ là trận cầu xấu xí.

Nói về trận đấu tối nay, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm bày tỏ: “U.23 Malaysia đá rất rát nên chúng tôi đã căn dặn cầu thủ không được cuốn theo lối đá của đối thủ. Đây là trận đấu thể hiện bản lĩnh của các cầu thủ, ở trận đấu quan trọng như thế này, bất cứ đội nào giữ được cái đầu lạnh, chơi khôn ngoan hơn sẽ giành chiến thắng”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.