U.23 Thái Lan tiễn Malaysia về nước

04/06/2015 17:32 GMT+7

(TNO) Malaysia gần như chắc chắn phải về nước sớm sau trận thua 0-1 trước U.23 Thái Lan chiều nay.

(TNO) Malaysia gần như chắc chắn phải về nước sớm sau trận thua 0-1 trước U.23 Thái Lan chiều nay.
U.23 Thái Lan vẫn chưa phát huy hết sức mạnh của mình - Ảnh: Reuters

Thất bại trước U.23 Việt Nam, thầy trò HLV Ong Kim Swee hạ quyết tâm lật đổ U.23 Thái Lan để tìm cơ hội cho mình. Thế nhưng, lực bất tòng tâm dù các cầu thủ U.23 Malaysia đã nỗ lực hết sức mình.

Trận thua trước Việt Nam khiến nhiều cầu thủ Malaysia chưa hết choáng váng. Họ còn gặp lịch đấu bất lợi vì chỉ sau một ngày nghỉ đã đụng phải “ngọn núi” cao nhất Đông Nam Á là Thái Lan, nên không thể làm nên chuyện.

Trận này, HLV Choketawee (Thái Lan) rất “cao tay”, không để cầu thủ của mình tấn công dồn dập. Thái Lan luôn chủ động thế trận với hàng thủ được bố trí chắc chắn và chỉ tổ chức tấn công nhanh khi có cơ hội, nên suốt 90 phút, Malaysia không tạo được cơ hội ăn bàn nào đáng kể.


U.23 THÁI LAN 1-0 U.23 MALAYSIA

Lúc mà HLV Ong Kim Swee xua quân tràn lên tấn công, cũng là lúc người Thái ra tay. Từ pha phát động tấn công nhanh đội trưởng Youyen Sarach đã ghi bàn ấn định tỷ số 1-0 ở phút 81.

Chỉ cần thắng với tỷ số tối thiểu, Thái Lan cũng đã tiễn chân Malaysia khỏi SEA Games 28, bởi với 3 điểm trong tay, lại thua đối đầu trước Việt Nam và Thái Lan, cánh cửa vào bán kết đã đóng sập với U.23 Malaysia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.