U.23 Việt Nam được động viên trước trận mở màn SEA Games 28

27/05/2015 16:29 GMT+7

(TNO) Trưa 27.5, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Singapore Nguyễn Tiến Minh đã đến thăm và động viên đội tuyển U.23 Việt Nam.

(TNO) Trưa 27.5, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Singapore Nguyễn Tiến Minh đã đến thăm và động viên đội tuyển U.23 Việt Nam.

Đại sứ Nguyễn Tiến Minh tặng hoa cho trưởng đoàn Dương Vũ Lâm - Ảnh: Khả Hòa

Trước khi bước ra sân tập vào chiều nay, đội tuyển U.23 Việt Nam đã vinh dự tiếp đón Đại sứ Nguyễn Tiến Minh đến thăm ngay trên sân tập.

Phát biểu trước toàn đội, Đại sứ Nguyễn Tiến Minh nói: “Kiều bào Việt Nam ở Singapore và nhân viên Đại sứ quán Việt Nam ở Singapore, đang mong muốn được xem các trận đấu hay của đội tuyển Việt Nam tại đấu trường SEA Games. Với tư cách là một người hâm mộ bóng đá, chúng tôi hy vọng đội tuyển U.23 Việt Nam thể hiện được sức mạnh của mình để đạt kết quả tốt nhất”.

Đại sứ Nguyễn Tiến Minh và nhân viên Đại sứ quán chụp hình lưu niệm cùng đội tuyển U.23 Việt Nam - Ảnh: Khả Hòa

Thay mặt toàn đội, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cũng đã ngỏ lời cám ơn Đại sứ vì đã quan tâm động viên U.23 Việt Nam trước trận đánh lớn.

Đại sứ Nguyễn Tiến Minh cho biết, Đại sứ quán Việt Nam đã có những bộ phận để hỗ trợ cho đội tuyển U.23 và đoàn thể thao Việt Nam trong thời gian thi đấu tại SEA Games. Ngoài ra, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore cũng liên kết với kiều bào Việt Nam tại đây để tổ chức, cổ vũ, động viên giúp Đoàn thể thao Việt Nam và đội tuyển U.23 thi đấu thành công tại Đại hội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.