U.23 Việt Nam xả trại trong... vòng kiểm soát

30/05/2015 11:14 GMT+7

(TNO) Sau chiến thắng trước U.23 Brunei trong trận ra quân tại SEA Games 28 hôm qua, HLV Miura đã quyết định 'thưởng' cho các học trò ở U.23 Việt Nam.

(TNO) Sau chiến thắng trước U.23 Brunei trong trận ra quân tại SEA Games 28 hôm qua, HLV Miura đã quyết định 'thưởng' cho các học trò ở U.23 Việt Nam.
Các cầu thủ U.23 Việt Nam không phải tập luyện trong ngày 30.5.2015 - Ảnh: Khả Hòa
Phần thưởng của nhà cầm quân người Nhật là một ngày U.23 Việt Nam được xả trại, cầu thủ tự do ngủ nướng, sinh hoạt thoải mái chứ không phải tập luyện.
Dưới thời HLV Miura, các cầu thủ khá vất vả vì phải tập luyện và họp hành liên tục. Vì thế, phần thưởng được xả trại một ngày là rất quý giá với các cầu thủ ở thời điểm này.

“Được nghỉ ngơi một ngày chúng tôi thấy rất thoải mái, đây là phần thưởng quý với chúng tôi để có tinh thần và thể lực tốt nhất cho những trận chiến sắp tới", cầu thủ Đức Huy nói.

Được HLV Miura thưởng nguyên ngay không tập luyện, nhưng do bóng đá SEA Games đang bị bóng ma cá cược ảnh hưởng, nên dự kiến cầu thủ sẽ phải dự cuộc họp chiều nay với lãnh đạo đội và ban huấn luyện để phố biến vụ việc Cảnh sát Singapore vừa bắt giữ các người chèo kéo cầu thủ tham gia dàn xếp tỷ số.

Ngoài ra, cầu thủ cũng được khuyến cáo không đi quá xa khách sạn để ban huấn luyện dễ bề gọi tập trung khi có việc cần.

Ở SEA Games lần này, dù không có làng VĐV, nhưng đội tuyển U.23 Việt Nam được bố trí ở nguyên tầng 9 khách sạn Days, nên ban huấn luyện cũng rất dễ quản lý.

Chiều tối nay, có thể các cầu thủ sẽ được đến sân để xem trận Malaysia - Đông Timor lúc 19 giờ 30.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.