Vũ Thị Hương 'mê' Công Phượng

06/06/2015 10:06 GMT+7

* WAGs Việt Nam đổ bộ sang Singapore ủng hộ U.23 (TNO) Nữ hoàng tốc độ ngày nào của điền kinh Việt Nam Vũ Thị Hương nói rằng cô mê Công Phượng, bởi Phượng đã khổ luyện từ bé để trở thành một cầu thủ tài năng của ngày hôm nay.

* WAGs Việt Nam đổ bộ sang Singapore ủng hộ U.23

(TNO) Nữ hoàng tốc độ ngày nào của điền kinh Việt Nam Vũ Thị Hương nói rằng cô mê Công Phượng, bởi Phượng đã khổ luyện từ bé để trở thành một cầu thủ tài năng của ngày hôm nay.

Vũ Thị Hương (bìa trái) cổ vũ trận Việt Nam - Lào: Ảnh: Khánh Châu

Đã giã từ đường chạy, nhưng Vũ Thị Hương cũng tham dự SEA Games 28 trong vai trò đại sứ của đoàn thể thao Việt Nam. Giã từ đường chạy, song Vũ Thị Hương vẫn giữ cho mình vóc dáng gọn gàng.

Đến sân Bishan cổ vũ cho U.23 Việt Nam đá với U.23 Lào hôm 4.6 vừa qua, cô gái vàng của điền kinh Việt Nam đã hò hét đến khản cổ, bởi cô hiểu sự động viên từ cầu trường luôn tác động tích cực lên vận động viên.

Sau trận đấu, Hương bình luận theo góc riêng của mình: “U.23 Việt Nam đá không hay ở trận này bởi Lào cứ đứng phòng ngự phía dưới nên Việt Nam rất khó đá. Dù vậy, tôi đã không uổng công la hét vì cuối cùng cũng được ăn mừng chiến thắng của U.23 Việt Nam”.

Là dân điền kinh, nhưng Hương cũng rất am hiểu bóng đá với khẳng định: “Công Phượng là cầu thủ mà tôi rất mê bởi em đã khổ luyện để có kỹ thuật cá nhân tốt. Tôi tin chắc với những phẩm chất có được, Phượng sẽ là cầu thủ lớn trong tương lai”.

Đến với SEA Games 28, nhưng không bước ra đường chạy, không có cảm giác của người chiến thắng hay thất bại đã khiến Hương bồi hồi.


VŨ THỊ HƯƠNG CHÚC MỪNG U.23 VIỆT NAM VÔ ĐỊCH

Cô tâm sự: “Đến Singapore cổ vũ cho các VĐV thi đấu càng làm tôi thêm nhớ nhiều đến những tháng ngày mình còn là VĐV. Được bước ra đấu trường quốc tế, cống hiến cho tổ quốc là điều thiêng liêng khó tả. Tôi tin các vận động viên Việt Nam đang thi đấu SEA Games lần này đều có cùng cảm giác và quyết tâm như hồi tôi còn thi đấu, nên tôi tin tưởng đoàn Việt Nam sẽ thành công trên đất Singapore”.

Cô gái vàng của Việt Nam cũng trăn trở: “Khi nhìn lại, tôi nhận thấy rằng ở Việt Nam ngoài môn bóng đá, các môn thể thao khác chưa thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ. Vì thế tôi rất mong vận động viên thi đấu ngày càng có thành tích tốt hơn, tạo được hình ảnh đẹp để hút người hâm mộ, có như vậy thể thao Việt Nam mới phát triển mạnh mẽ”.

WAGs Việt Nam đổ bộ sang Singapore ủng hộ U.23
Ngay sau khi trận đấu giữa U.23 Việt Nam và U.23 Lào kết thúc, ca sĩ Hòa Minzy đã đăng tải bức ảnh gây nhiều xôn xao.
 
Theo đó, bức ảnh trên cho thấy Hòa Minzy đang ở Singapore và cổ vũ cho U.23 Việt Nam.
Hòa Minzy đang ở Singapore và cổ vũ cho U.23 Việt Nam - Ảnh: FBNV

Trong gần nửa năm qua, mối tình cảm thân thiết giữa tiền đạo Nguyễn Công Phượng và cô ca sĩ quán quân Học viện ngôi sao 2014 Hòa Minzy được lan truyền trên các trang mạng xã hội cũng như trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Dù Công Phượng và Hòa Minzy đều không lên tiếng về mối quan hệ trên, song qua những động thái của cả hai trong thời gian vừa qua, khá nhiều người hâm mộ dần tin nhiều hơn vào một tình cảm đẹp cho đôi trẻ nhiều tài năng này.

Ngoài Hòa Minzy, bạn gái của tiền đạo Mạc Hồng Quân - hot girl Khánh Ly cũng đã sớm có mặt ở Singapore để cổ vũ cho bạn trai mình trong chiến dịch SEA Games 28. Có lẽ cũng nhờ nguồn cổ vũ tinh thần to lớn mà tiền đạo Việt kiều đã chơi ấn tượng trong 2 trận đấu trước U.23 Malaysia và U.23 Lào.
Bảo Nghi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.