Vũ Thị Hương muốn lao ngay xuống sân mà chạy

10/06/2015 12:56 GMT+7

(TNO) Ngồi trên khán đài chứng kiến các vận động viên tranh tài ở cự ly ngắn sở trường của mình, cựu nữ hoàng tốc độ Đông Nam Á Vũ Thị Hương ‘ngứa tay ngứa chân’ và ‘chỉ muốn lao ngay xuống sân mà chạy’.

(TNO) Ngồi trên khán đài chứng kiến các vận động viên tranh tài ở cự ly ngắn sở trường của mình, cựu nữ hoàng tốc độ Đông Nam Á Vũ Thị Hương ‘ngứa tay ngứa chân’ và ‘chỉ muốn lao ngay xuống sân mà chạy’.

Vũ Thị Hương (áo trắng) ngồi trên khán đài theo dõi các đàn em thi thố ở nội dung 100m - Ảnh: Hoàng Quỳnh

Trao đổi với Thanh Niên Online sáng nay, Vũ Thị Hương cho biết tối qua đi xem các em thi đấu ở nội dung 100m với nhiều cảm xúc. Thật cảm động khi trước khi nội dung 100m khởi tranh, BTC đã chiếu hình ảnh kèm thành tích của Vũ Thị Hương trên màn ảnh rộng trong sân vận động.

Những khán giả có mặt tại sân cũng phát hiện ra sự hiện diện của Vũ Thị Hương, họ chẳng ngần ngại thể hiện sự hâm mộ của mình bằng những lời khen và xin chụp ảnh.

Thế nhưng cảm xúc cao độ đến với cô khi phát súng báo lệnh cuộc thi 100m bắt đầu, khi đó Hương thổ lộ nhìn đàn em Nguyễn Thị Oanh, Lưu Kim Phụng chạy mà mình chỉ muốn lao ngay xuống sân thi đấu.

“Thật sự để thành công ở nội dung 100m là rất khó. Ngoài chuyên môn cần có bản lĩnh, kinh nghiệm và phải thật sự tạo cho mình sự sung sức, hưng phấn, phải “điên” lên mới thi đấu tốt được”, Vũ Thị Hương bày tỏ.

Vũ Thị Hương đi cổ cũ điền kinh và chụp hình với các em thiếu nhi Singapore - Ảnh: Hoàng Quỳnh

Dù vậy nữ hoàng tốc độ Đông Nam Á cũng dành lời động viên chân tình với các đàn em rằng lần đầu thi đấu như vậy là tốt rồi, cơ hội để thử sức mình, tích lũy kinh nghiệm cho chặng đường phía trước.

Nói về quyết định giải nghệ khi sự nghiệp vẫn đang đỉnh cao, Vũ Thị Hương cho biết cô không tiếc nuối bởi là vận động viên có thi đấu đến đâu cũng tới điểm dừng và với Hương, dừng ở thời điểm này là đẹp.

Lẽ ra Hương không đến Singapore lần này nhưng duyên cơ đưa cô gắn kết trong vai trò đại sự của 1 nhãn hàng nên cô mới có mặt để được trải nghiệm lại những cảm xúc mà mình từng trải, dù chỉ từ khán đài.

“Phải nói rằng Singapore tổ chức SEA Games rất chuyên nghiệp, hiện đại, văn minh. Đây là kỳ SEA Games sôi động nhất mà tôi từng chứng kiến”, Vũ Thị Hương nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.