SEA Games trở lại, người hâm mộ Việt Nam hãy vẽ nên niềm tự hào

20/08/2019 13:03 GMT+7

Năm 2003, SEA Games lần thứ 22 được tổ chức tại Việt Nam đã để lại cho người dân không ít cảm xúc mãnh liệt, đặc biệt là hình ảnh linh vật Trâu Vàng. 2 năm tới Việt Nam một lần nữa vinh dự được đăng cai SEA Games 31 sau 18 năm, người hâm mộ Việt Nam hãy vẽ tiếp niềm tự hào.

Đứng trước vai trò là chủ nhà cho SEA Games 31 sẵn sàng đón tiếp đại diện của 10 quốc gia trong khu vực, Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tin rằng không có điều gì thể hiện lòng tự hào dân tộc mạnh mẽ hơn hình ảnh biểu trưng cũng như biểu tượng vui cho kỳ SEA Games 31 sắp tới.

H'Hen Niê phát động cuộc thi sáng tác linh vật cho SEA Games 31

Hiểu được điều đó, VOC quyết định đem đến cho cộng đồng sáng tạo Việt Nam cơ hội thể hiện màu sắc tự hào riêng của bản thân thông qua “Cuộc thi sáng tác Biểu trưng, Biểu tượng vui, Bài hát, Khẩu hiệu của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 và Đại hội Thể thao Người Khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 11 năm 2021 tại Việt Nam”.

Việt Nam tự hào lần thứ 2 đăng cai SEA Games sau thời kỳ hội nhập

Quang Minh

Đây không chỉ là một cuộc thi thiết kế đơn thuần mà hoạt động lần này còn là dịp để những con tim yêu Việt Nam cùng nhau tạo nên lịch sử, thể hiện lòng tự hào dân tộc cũng như sự trưởng thành của “đất nước hình chữ S” với bạn bè Đông Nam Á sau gần 2 thập kỷ.

Cuộc thi lần này cũng sẽ khơi dậy niềm khát khao được thể hiện chất riêng của bản thân, tạo nên giá trị cho cộng đồng. Đặc biệt, kết quả chung cuộc của hạng mục “biểu tượng vui” (mascot) sẽ dựa vào 50% số điểm từ Ban giám khảo và 50% từ chính sự lựa chọn của người dân khắp cả nước. Ở hạng mục này, sau khi Ban giám khảo do Ủy ban Olympic Việt Nam thành lập đưa ra danh sách Top 3, mọi người sẽ trực tiếp tham dự vào quá trình chọn ra mascot thắng cuộc, đại diện cho chủ nhà Việt Nam tại SEA Games 31 sắp tới.

Cuộc thi sáng tác Biểu trưng, Biểu tượng vui, Bài hát, Khẩu hiệu của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 và Đại hội Thể thao Người Khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 11 năm 2021 tại Việt Nam chính thức diễn ra từ ngày 30/8 đến 30/10. Cùng chờ xem chất sáng tạo của người trẻ Việt Nam sẽ vẽ nên niềm tự hào dân tộc độc đáo như thế nào. Truy cập ngay fanpage Logo SEA Games 31 để theo dõi thông tin chi tiết về cuộc thi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.