SGA khai trương học viện golf Biomechanics thứ hai tại Việt Nam

19/05/2019 09:35 GMT+7

Nối tiếp sự thành công của SGA Biomechanics tại sân tập Him Lam, Học viện Golf Biomechanics SGA đã khai trương chi nhánh thứ 2 tại sân tập golf Rạch Chiếc (TPHCM) vào ngày 16.5 vừa qua.

“Sau khi khai trương học viện đầu tiên tại Him Lam, chúng tôi nhận được sự ủng hộ và quan tâm rất lớn của đông đảo người chơi golf, phương pháp dạy Golf mới, khoa học, cùng phòng lab tối tân đã giúp nhiều người chơi có thể tập nhanh hơn, tốt hơn.
Vì vậy chúng tôi mở học viện thứ 2 với mong muốn phát triển hơn nữa trình độ golf tại Việt Nam", ông Ngô Thanh Sơn, chủ tịch học viện cho biết.  
Học viện ra đời nhằm giúp mọi người tiếp cận môn golf nhanh nhất MT
Học viện Biomechanics chính nơi hướng dẫn những kỹ thuật cho người chơi một cách bài bản, không thể sai lệch và tối ưu hóa được mọi lợi thế của cơ thể người. Đồng thời rút ngắn thời gian học xuống rất nhiều so với thông thường. Không chỉ với người học chơi golf, Biomechanics cũng đã chứng tỏ hiệu quả trong việc đào tạo vận động viên thi đấu đỉnh cao, các HLV tại SGA như Phạm Minh Tuấn, Doãn Văn Định, Nguyễn Gia Quân… đều đạt chức vô địch hoặc lọt vào top 5, top 10 trong các giải vô địch quốc gia vừa qua.
Phòng Lab hiện đại tại học viện MT
Tại học viện còn có phòng Lab với các máy móc hiện đại như: Radar đo quỹ đạo bóng và phân tích các chỉ số, bộ 12 cảm biến gắn lên thân người để vẽ lại toàn bộ hình 3D của cú swing, thảm đo bản đồ phân bố áp lực bàn chân lên mặt đất, cảm biến vẽ chuyển động cổ tay… Dựa trên các đo đạc này, các HLV sẽ có phân tích và báo cáo chính xác giúp người chơi tiến bộ nhanh nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.