SHB Đà Nẵng đá sớm ở AFC Cup

08/01/2013 03:20 GMT+7

Theo lịch thi đấu mới nhất của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) được công bố, vòng bảng AFC Cup 2013 sẽ có 4 trận ở 4 bảng khu vực Đông và Nam Á đá sớm so với dự kiến.

Theo lịch thi đấu mới nhất của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) được công bố, vòng bảng AFC Cup 2013 sẽ có 4 trận ở 4 bảng khu vực Đông và Nam Á đá sớm so với dự kiến.

Thay vì lượt trận đầu tiên thi đấu ngày 5 và 6.3 theo lịch cũ, thì các trận có các đội Myanmar, Ấn Độ sẽ phải thi đấu ngày 26 và 27.2. Lý do chính là AFC muốn bảo đảm cho các cầu thủ của những CLB như Đông Bengal, Churchill Brothers (Ấn Độ), Yangon United, Ayeyawady United (Myanmar) tập trung đội tuyển QG thi đấu vòng loại AFC Challenger Cup (thi đấu từ 3 - 7.3) nhằm xác định đội lọt vào VCK Asian Cup 2015.

 SHB Đà Nẵng (phải) sẽ đá trận đầu tiên vào 27.2
SHB Đà Nẵng (phải) sẽ đá trận đầu tiên vào 27.2 - Ảnh: Hoàng Anh

Chính do việc đôn sớm này đã ảnh hưởng đến ĐKVĐ VN SHB Đà Nẵng, khi trận đấu đầu tiên của đội chủ sân Chi Lăng tại vòng bảng sẽ diễn ra ngày 27.2 gặp Ayeyawady United rất sát với ngày khai mạc V-League mà SHB Đà Nẵng sẽ đối đầu với Kiên Long Bank Kiên Giang, dự kiến vào 2.3. Do vậy VPF có thể sẽ phải điểu chỉnh trận đấu của Đà Nẵng lại vào 3.3.

T.K

>> SHB.Đà Nẵng hạ SLNA để tiến gần bán kết
>> Bầu Hiển rút lui khỏi Hà Nội T&T và SHB.Đà Nẵng
>> SHB Đà Nẵng giành quyền dự VCK
>> SHB Đà Nẵng đặt chân vào VCK
>> SHB Đà Nẵng dẫn đầu bảng B
>> SHB Đà Nẵng vô địch V-League 2012
>> Nhắc nhở SHB Đà Nẵng và Thanh Hóa
>> Quốc Anh tỏa sáng, SHB.Đà Nẵng soán ngôi đầu của Hà Nội T&T
>> SGXT thắng lớn tại Pleiku, SHB.Đà Nẵng giành 3 điểm ở phút bù giờ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.