Show hay cho fan Việt: Crawford đấu Brook, khi 'trùm knoc-kout' chiến 'vua phủ đầu'

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
14/11/2020 09:13 GMT+7

Terence Crawford đang được đánh giá rất cao trước thềm trận bảo vệ đai bán trung WBO với Kell Brook. Trận đấu được phát trực tiếp và bình luận tiếng Việt trên Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy vào lúc 10 giờ, chủ nhật ngày 15.11.

Võ sĩ bất bại 33 tuổi người Mỹ Terence Crawford đang có phong độ cực kỳ cao với chuỗi 36 trận toàn thắng liên tiếp, trong đó có tới 27 lần hạ knock-out đối phương. Qua những lần Crawford bỏ qua nỗi đau để chiến đấu trên võ đài, anh ấy trở thành một thế lực như mọi người biết hiện tại. Thật khó để tìm ra một tay đấm máu lạnh, toan tính và tham vọng như Bud - Biệt danh của T.C. Crawford có vẻ ngoài đáng sợ độc nhất, đôi mắt đầy bóng đêm và cách anh hạ gục đối phương thật khủng khiếp.
Câu chuyện về Crawford bắt đầu khi anh đang trên con phố Omaha, Nebraska đến bệnh viện, trong tình trạng máu chảy xuống cổ ròng ròng. Một viên đạn đã bay xuyên qua xe T.C, trúng vào đầu nhưng bằng cách nào đó, anh vẫn đến được bệnh viện. Và đó chỉ là một trong số nhiều câu chuyện liên quan đến súng đạn về Crawford.
T.C lớn lên trong “xóm liều”, với người mẹ luôn nóng giận và người cha thường đi vắng vì ông làm việc trong Hải Quân. Crawford bén duyên với Boxing từ sớm, kịp từ bỏ cuộc sống đường phố trước khi quá muộn.
Cái đêm vào viện, ý nghĩ trả thù đã văng vẳng trong đầu nhưng quyết định bỏ nó đi đã đưa cuộc đời T.C sang trang mới. Boxing trở thành nơi Crawford làm nên tên tuổi. Anh sở hữu thành tích 36-0, vô địch thế giới 3 hạng cân khác nhau, độc cô cầu bại ở hạng siêu lông, được đánh giá là tay đấm hay nhất thế giới. T.C sẽ bảo vệ đai WBO hạng bán trung trước Brook tại Las Vegas vào thứ 7.
Crawford là một trong những kẻ Knockout lạnh lùng. Anh không phải dạng “đấm phát gục luôn” mà vờn vờn nạn nhân rồi hạ. Cú đấm khiến Julius Indongo loạng choạng, hạ đo ván Jeff Horn và huỷ diệt Amir Khan. Các đối thủ của T.C đều có xu hướng muốn tránh xa anh trước khi được cứu bởi trọng tài. Crawford rất hồ hởi với các pha như vậy, anh còn nhẹ nhàng kể về chúng: “Bản năng lúc đó chiếm lĩnh, năng lượng tăng cao. Đó là thứ bạn không học được ở đâu. Khá khó để giải thích nhưng đơn giản là cảm xúc dâng trào.
Phong cách của tôi ư? Đơn giản làm mọi thứ để chiến thắng. Dù là thắng tính điểm hay knockout đi nữa”.

Crawford vs Brook: Dấu hiệu sự cuồng bạo của Terence Crawford

Về phía Kell Brook cũng chẳng phải dạng vừa khi anh liên tiếp dành chiến thắng tại các trận đấu gần đây, nâng chuỗi chiến thắng lên 39 trận và chỉ thua 2 trận. Tay đấm đến từ nước Anh đang dần lấy lại phong độ và sự tự tin sau 2 trận thua liên tiếp trước đối thủ sừng sỏ là Errol Spence và Gennady Golovkin.
Giới mộ điệu đánh giá Brook ở cửa dưới, nhưng lối chơi linh hoạt và tấn công phủ đầu với những đòn đánh liên tục và dồn dập, Kell Brook hoàn toàn có thể làm nên chuyện trước nhà vô địch trong một ngày đẹp trời.
Đón sự kiện Boxing đỉnh cao World Welterweight Championship vào lúc 10h – 15.11.2020, trực tiếp độc quyền trên Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy hoàn toàn miễn phí với 3 bước:
Bước 1: Tải ứng dụng di động Foxy tại: http://truyenhinh.fpt.vn/foxy
Bước 2: Chọn Trải nghiệm ngay
Bước 3: Nhập số điện thoại và Nhập mã xác nhận
Ngoài những sự kiện Boxing, với mong muốn mang đến cho người hâm mộ thể thao nói chung và khách hàng Truyền hình FPT nói riêng 1 thế giới thể thao đa dạng, hệ thống giải đấu mà Truyền hình FPT đã và đang sở hữu bản quyền còn bao gồm: Giải bóng đá Serie A, Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á - ABL, FA Cup...
Truyền hình FPT cũng sở hữu bản quyền hành trình vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á, cùng toàn bộ giải đấu khác thuộc hệ thống của Liên đoàn Bóng đá châu Á - AFC trong 4 năm liên tiếp từ năm 2021-2024.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.