Showbiz với thể thao - Kỳ 15: Quỳnh Nga mê tập quên cả giờ về

01/07/2015 06:24 GMT+7

Quỳnh Nga, cô diễn viên đóng vai “cá sấu chúa” Vũ Vũ trong phim truyền hình Lập trình cho trái tim, hiện đang duy trì chế độ tập luyện mỗi tuần có 6 ngày tập yoga và 3 ngày tập gym đan xen.

Quỳnh Nga, cô diễn viên đóng vai “cá sấu chúa” Vũ Vũ trong phim truyền hình Lập trình cho trái tim, hiện đang duy trì chế độ tập luyện mỗi tuần có 6 ngày tập yoga và 3 ngày tập gym đan xen.

Quỳnh Nga tập được nhiều động tác yoga khó - Ảnh: Cẩm Giang
Có lẽ nhìn Quỳnh Nga bây giờ, khó ai có thể liên tưởng đến hình ảnh một Vũ Vũ đen nhẻm, tóc tai bù xù trong Lập trình cho trái tim ngày nào. Vốn nhỏ người, chưa bao giờ cân nặng nằm ngoài “vùng kiểm soát”, Quỳnh Nga đang sở hữu số đo 3 vòng đáng mơ ước. Nhờ chăm chỉ tập thể thao, có hôm tập đến quên cả giờ về, mà nay Nga không chỉ có thân hình săn chắc, eo thon, bụng phẳng, làn da cũng trở nên mịn màng và hồng hào hơn.
Hà Nội đang ở những ngày nắng nóng gay gắt, làm thế nào Nga giữ da tốt như vậy? Nữ ca sĩ, diễn viên cho hay bí quyết của cô đơn giản chỉ là chịu khó đắp mặt nạ yến mạch, sữa chua... bên cạnh duy trì tập luyện.
Quỳnh Nga kết hôn với nam diễn viên, người mẫu Doãn Tuấn năm ngoái. Cô đang là bà chủ của một cửa hàng chuyên bán đồ Nhật Bản trên phố Phù Đổng Thiên Vương (Hà Nội). Thời gian sắp tới, thành viên nhóm nhạc Đô Rê Mi muốn quay trở lại hoạt động nghệ thuật bằng việc tung ra các MV (music video) mới, khẳng định sự nghiệp hát solo, chú trọng phần vũ đạo. Các bài tập vũ đạo với các huấn luyện viên thường rất mệt mỏi, đòi hỏi tập trung cao độ, làm quen với nhiều động tác khó. Với một phụ nữ trẻ mới lập gia đình, tiếp tục xây dựng sự nghiệp cá nhân, việc cân bằng cảm xúc luôn rất cần thiết, nếu không muốn nhiều lúc bị stress nặng. Rất may mắn, Quỳnh Nga tìm được yoga.
“Cơ thể tôi được thả lỏng trong một trạng thái không suy nghĩ, luôn luôn thư giãn. Cảm giác mọi thứ xung quanh tĩnh lặng, mình có thời gian lắng nghe cơ thể mình nói gì. Yoga giúp tôi biết tiết chế cảm xúc, cân bằng hơn trong lúc làm việc”, người đẹp sinh năm 1988 chia sẻ.
Quỳnh Nga tại phòng tập gym - Ảnh: Cẩm Giang
Nữ diễn viên từng có lịch làm việc rất căng thẳng, quay phim từ 5 giờ sáng đến 12 giờ đêm, hoặc có những ngày phải đi biểu diễn đến tận khuya muộn. Nếu không chịu khó tập thể dục để có sức khỏe tốt và sự cân bằng tâm lý, khó có thể “trụ” lâu với nghề. Công việc không phải lúc nào cũng theo ý mình, nhiều lúc rất dễ nổi nóng, tuy nhiên yoga giúp nữ diễn viên điều tiết cảm xúc bằng một việc rất đơn giản: nhắm mắt lại trong giây lát để cân bằng được suy nghĩ của mình. “Căng thẳng trong cuộc sống và công việc là điều không thể thiếu, nhưng mỗi khi tập yoga, tôi thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn rất nhiều”, nữ diễn viên bày tỏ.
Đến giờ, Quỳnh Nga đã là thành viên “siêu” của lớp yoga, cô có thể làm được nhiều động tác rất khó. Tuy nhiên, cũng theo người từng đạt danh hiệu Miss Audition 2008, tập thể thao không phải là chìa khóa duy nhất để giữ được vóc dáng đẹp. Chế độ ăn cũng quan trọng không kém nếu muốn sở hữu cơ thể khỏe đẹp. Quỳnh Nga cho hay, cô ăn rất ít tinh bột, tập trung ăn rau và uống nhiều nước, sữa chua và các loại hạt là món ăn khoái khẩu. Khi đi tập, Nga cũng uống nước hoa quả không đường để giúp cơ thể cân bằng.
Quỳnh Nga và chồng chưa có kế hoạch đón thành viên mới trong gia đình. Cô thú nhận chắc chắn khi sinh con, thời gian của cô sẽ bó hẹp lại hơn nhiều, tuy nhiên cô sẽ bố trí khoa học nhất để vẫn có thời gian dành cho gym và yoga. Vì theo Quỳnh Nga, phụ nữ để an vui và thành công, trước tiên phải biết yêu thương và chăm sóc chính bản thân mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.