Showbiz với thể thao - Kỳ 45: Con đường 'lột xác' của Hương Tràm

11/08/2015 06:30 GMT+7

Người hâm mộ Hương Tràm dễ dàng nhận thấy khoảng thời gian vừa qua nữ ca sĩ của The Voice đã “lột xác”. Hương Tràm của ngày hôm nay eo thon hơn, sexy hơn, bí quyết ở chính trong phòng tập gym.

Người hâm mộ Hương Tràm dễ dàng nhận thấy khoảng thời gian vừa qua nữ ca sĩ của The Voice đã “lột xác”. Hương Tràm của ngày hôm nay eo thon hơn, sexy hơn, bí quyết ở chính trong phòng tập gym.

Hương Tràm ngày càng gợi cảm và sexy - Ảnh: N.V.C.C
Hương Tràm ngày càng gợi cảm và sexy - Ảnh: N.V.C.C
Đến với The Voice 2012 khi mới là cô gái 17 tuổi, Hương Tràm xuất hiện với ngoại hình tròn trịa, mũm mĩm. Mới đây, chia sẻ với chúng tôi, cô ca sĩ thành Vinh ngại ngùng: “Ít người biết là khi The Voice kết thúc, việc làm thường xuyên của tôi (ngang với việc tập hát, tập nhảy mỗi ngày) là theo dõi những bình luận của khán giả về bề ngoài của mình”.
Vì tự ái nên quyết giảm cân
“Thật buồn khi đọc được những comment (bình luận) của khán giả trên Facebook là Hương Tràm béo quá, mập quá, vòng 2 lớn quá. Cũng chính vì tự ái cá nhân, tôi quyết phải giảm cân. Mà cách an toàn nhất, lành mạnh nhất, đó là tập thể dục và chơi thể thao”, Hương Tràm chia sẻ với Thanh Niên.
Nữ ca sĩ sinh năm 1995 dành phần lớn thời gian trong phòng tập gym. Có khi một ngày cô tập đến 3 tiếng, một tuần tập đến 4 buổi. Tìm hiểu từ những huấn luyện viên và các anh chị từng tập luyện, Hương Tràm ưu tiên tập các môn giúp giảm cân hiệu quả như chạy bộ, gập bụng. Nữ ca sĩ của single Ngại ngùng, album Trăng dưới chân mình còn thường xuyên đạp xe. Chọn những ngày trời đẹp, những ngày có nhiều thời gian rảnh rỗi, Hương Tràm rủ bạn bè đạp xe thong dong trên những con đường nhiều cây của Sài Gòn, đây là cách vừa tiêu hao năng lượng hiệu quả, vừa có thể xả tress, hít thở không khí trong lành.
“Ngẫm lại, tôi thấy rằng trước đây mập không những làm cho mình xấu, mà còn yếu đi nữa. Thời gian trước khi thi The Voice, tôi gần như không biết tập thể dục là gì, tôi thích ăn vặt và trời ơi, thói quen đó lại càng khiến tôi mũm mĩm lên”, quán quân The Voice hồi tưởng. Bây giờ, chính nữ ca sĩ cũng tự nhận thấy mình khỏe lên. Cô thường xuyên phải làm việc từ sáng sớm đến tối khuya, đi máy bay liên tục, đổi địa điểm diễn liên tục, thế nhưng sức khỏe không còn phập phù lo bị ốm vặt như trước nữa.
“Tôi thấy mình sexy hơn”
Song song với lịch tập gym liên tục, cường độ tăng dần trong các phòng tập, rảnh là chạy bộ, đạp xe, Hương Tràm ép mình vào một chế độ ăn kham khổ. Trước cô thích ăn vặt và thường ăn nhiều thì nay coi tinh bột như “kẻ thù”, chỉ thích làm bạn với rau, trái cây. Từ hơn 50 kg, bây giờ cân nặng của nữ ca sĩ chỉ dao động khoảng 45 - 46 kg.
Nữ ca sĩ cho hay trong thời gian ép cân để giữ dáng, có thời kỳ bắt đầu tập luyện nên chưa quen, toàn thân đau nhức đến không ngủ được. Dù chưa lần nào bị ngất xỉu do hạ đường huyết vì chế độ ăn thay đổi, nhưng con đường đến với vóc dáng eo thon này vẫn khiến nữ ca sĩ tự hào: “Chắc chắn, tôi sẽ yêu Hương Tràm sexy của ngày hôm nay nhiều hơn”.
Vừa qua, khán giả cũng đã nhìn thấy một hình ảnh Hương Tràm trưởng thành hơn, quyến rũ hơn qua sản phẩm âm nhạc I'm still loving you. Khi xem lại những bước nhảy của chính mình trong MV này, Hương Tràm cũng phải bất ngờ và tự nói với mình: “Ồ, mình nhảy cũng ổn mà”. Để có thể nhảy được như vậy, Hương Tràm phải trải qua một khoảng thời gian tập luyện rất nghiêm túc cùng các anh chị trong vũ đoàn Bước Nhảy. Chính việc tập luyện tập vũ đạo cũng giúp nữ ca sĩ từng được gọi là mũm mĩm có được thân hình đẹp như hiện tại.
“Tôi tự nhận thấy tính cách mình hơi đàn ông, đừng ngạc nhiên khi một hôm bạn thấy tôi đang ở một phòng tập và đấm liên tiếp vào bao cát trước mặt, những môn thể thao có hơi hướng mạnh mẽ một chút như boxing giúp tôi giải tỏa stress trong công việc”, Hương Tràm nói. Nữ ca sĩ quê Nghệ An “bật mí” cô hâm mộ cả 2 tiền đạo đồng hương với mình, Công Vinh và Công Phượng. “Bạn có thấy lạ đời không, nhà tôi cách SVĐ Vinh chẳng bao xa nhưng tôi không mấy khi đến đây xem bóng đá trực tiếp dù tôi rất yêu mến CLB Sông Lam Nghệ An. Chắc là tình yêu cứ ở trong tim là đủ rồi đúng không?”, nữ ca sĩ xinh đẹp cười.
Phạm Thị Hương Tràm là quán quân cuộc thi The Voice 2012. Single Ngại ngùng, Với em là mãi mãi và các ca khúc Xa, Trăng dưới chân mình, Sẽ có người cần anh, Vẫn yêu từng phút giây của Hương Tràm đã tạo được tiếng vang. Cha cô là NSƯT Tiến Dũng, mẹ là nghệ sĩ Dư Thị Thủy thuộc Đoàn ca múa Nghệ An. Hương Tràm vừa tung ra ca khúc Người từng yêu anh rất sâu nặng của nhạc sĩ Mr. Siro và nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả. Cô dự định sẽ “xuất xưởng” MV của ca khúc này trong vài ngày tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.