Siêu kinh điển Barca - Real chưa bao giờ hấp dẫn đến thế

01/12/2016 14:30 GMT+7

Không chỉ mang đến cho khán giả Việt Nam trận Siêu kinh điển El Clasico giữa Barca – Real trên sân Nou Camp 3.12, truyền hình K+ còn đưa ê kíp chuyên nghiệp sang Tây Ban Nha để bình luận trực tiếp trận được cả thế giới chờ đón.

"Kền kền trắng" và cạm bẫy ở Nou Camp
Hiện tại, Real Madrid đang chiếm thế thượng phong với thành tích 13 trận bất bại từ đầu mùa, giữ vững ngôi vị số 1 cùng cách biệt 6 điểm với Barcelona ở vị trí số 2. "Kền kền trắng" cũng được nâng bước bởi phong độ chói sáng của Ronaldo – cầu thủ đã vượt lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 10 bàn thắng. Tuy nhiên, đoàn quân của Zidane sẽ không thể mang tới Nou Camp những cầu thủ quan trọng là Gareth Bale, Toni Kroos và trung phong Alvaro Morata.
Ở chiều ngược lại, Barcelona đã trải qua 2 trận hòa liên tiếp trước Malaga và Real Sociedad. Messi vẫn tỏa sáng với 9 bàn thắng từ đầu mùa để “gồng gánh” đội chủ sân Nou Camp, nhưng chấn thương của tiền vệ số 1 Andres Iniesta và phong độ thiếu ổn định của Luis Suarez, Neymar khiến đội bóng xứ Catalan đã phải nếm 2 thất bại và 3 lần chia điểm ở mùa này. Tin tốt với người hâm mộ xứ Catalan là đội trưởng Andres Iniesta và trung vệ Samuel Umtiti đã trở lại luyện tập và có thể ra sân thi đấu.
Siêu kinh điển Barca - Real chưa bao giờ hấp dẫn đến thế
Cả thế giới mong chờ màn đụng độ giữa Barca và Real, trận đấu được phát sóng độc quyền trên K+1, lúc 22h15 ngày 3.12
Siêu kinh điển nóng lên từng giờ với Lửa truyền từ Nou Camp
Trước ngày thi đấu chính thức của El Clasico 5 ngày, fan hâm mộ Việt Nam thích thú với loạt phóng sự thực tế Lửa truyền từ Nou Camp được truyền hình K+ ghi hình trực tiếp từ Tây Ban Nha. Đưa ê kíp sang Xứ sở bò tót tác nghiệp, K+ thực sự đã tạo nên khác biệt cho trận Siêu kinh điển năm nay, mang lại cho khán giả Việt Nam không khí rực lửa và những trải nghiệm thú vị xoay quanh trận đấu lịch sử này.
Ngay ngày đầu đặt chân tới Madrid, BLV Anh Quân và ê kip K+ đã có mặt tại quảng trường nổi tiếng ở thủ đô Tây Ban Nha - nơi các fan Real Madrid thường đổ ra ăn mừng sau mỗi chức vô địch của đội nhà. Loạt phóng sự Lửa truyền từ Nou Camp cũng đưa khán giả du lịch từ Sân vận động Bernabeu ở Madrid tới “thánh địa” Nou Camp tại xứ Catalan.
Siêu kinh điển Barca - Real chưa bao giờ hấp dẫn đến thế 1
Khán giả có thể theo dõi phóng sự đầu tiên của Lửa truyền từ Nou Camp tại link: www.facebook.com/truyenhinhsovetinhkplus/videos/1107553709361154
Ngoài ra, các tin bài độc quyền về cách mua vé xem trận đấu ngoài sân Nou Camp, không khí chào đón El Clasico của fan Việt tại Barcelona và Madrid, phỏng vấn các cựu cầu thủ hai đội tại đêm Met Gala, buổi họp báo chính thức trước trận đấu hay quá trình luyện tập của Barca và Real ở Valdebeas và Joan Gamper đều được gửi tới khán giả Việt Nam qua những phóng sự thực tế thú vị từ nay đến 3.12. Đặc biệt, lần đầu tiên, trận cầu Siêu kinh điển sẽ được BLV K+ bình luận trực tiếp trên sân, truyền tải đến khán giả Việt Nam trọn vẹn không khí cuồng nhiệt ở chảo lửa Nou Camp.
Để không bỏ lỡ chuỗi phóng sự thú vị này, khán giả có thể theo dõi bản tin Sport+ lúc 17h45 hàng ngày trên kênh K+PM và truy cập fanpage của truyền hình K+ để đón xem các video livestream trực tiếp từ Tây Ban Nha.Copy short URL
Trước thềm El Clasico, K+ thực hiện chương trình khuyến mại hấp dẫn giảm giá gần 43% bộ đầu thu HD (chỉ còn 750.000đồng/bộ) và tặng miễn phí một tháng thuê bao khi mua mới trọn gói 6 tháng từ nay đến hết 11.12, giúp người hâm mộ thưởng thức trọn vẹn giải La Liga và Ngoại hạng Anh với chi phí tiết kiệm. Thuê bao K+ có thể sử dụng miễn phí ứng dụng myK+ để xem bóng đá mọi lúc, mọi nơi trên các thiết bị di động kết nối Internet.
Đăng ký lắp đặt K+ dễ dàng tại các đại lý và showroom K+ trên toàn quốc, hoặc trên website của K+ theo đường link: http://www.kplus.vn/dich-vu/lap-dat-kplus

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.