Sổ tay võ thuật tròn 18 tuổi

09/02/2010 09:32 GMT+7

Nhân kỷ niệm 18 năm ra số báo đầu tiên, tập san Sổ tay Võ thuật vừa phát hành số báo đặc biệt (số 90, chủ biên Phương Tấn), dày 76 trang, in 4 màu trên giấy couché với nhiều bài viết phong phú, giá bán 40.000 đồng, phát hành rộng rãi trên toàn quốc.

Nhân kỷ niệm 18 năm ra số báo đầu tiên, tập san Sổ tay Võ thuật vừa phát hành số báo đặc biệt  (số 90, chủ biên Phương Tấn), dày 76 trang, in 4 màu trên giấy couché với nhiều bài viết phong phú, giá bán 40.000 đồng, phát hành rộng rãi trên toàn quốc.

C.T

Lân sư rồng tiếp tục phát huy sức mạnh từ xã hội hóa

Môn Lân sư rồng hiện nay do bộ môn wushu quản lý đang nhận được sự quan tâm của Tổng cục TDTT thông qua việc hỗ  trợ kinh phí tập luyện. Tuy nhiên, phần lớn kinh phí cho hoạt động của môn thể thao này chủ yếu là phát huy từ nguồn lực xã hội hóa, vốn đã được thực hiện hiệu quả trong thời gian vừa qua. Trong năm 2010 này, bộ môn vẫn thực hiện chủ trương xã hội hóa cho một số nội dung, đặc biệt sẽ tạo điều kiện để các VĐV Việt Nam tham dự nhiều giải quốc tế nhằm nâng cao trình độ của mình. Tại Asian Indoor Games 3, Lân sư rồng đã mang chiếc HCV đầu tiên cho TTVN.

H.L

Năm bận rộn của đấu kiếm Việt Nam

Để tạo điều kiện cho các VĐV kiếm được thi đấu, cọ xát nâng cao trình độ, bộ môn đấu kiếm Tổng cục TDTT đã lên kế hoạch chi tiết để ĐTQG được thi đấu 7 giải quốc tế trong năm 2010, đáng chú ý là Asiad 16 cũng nằm trong kế hoạch này. Ngoài ra, bộ môn cũng lên kế hoạch cử VĐV tham dự các lớp tập huấn tại Hà Nội và TP.HCM. Nhằm tạo nguồn VĐV kế thừa, trước mắt, bộ môn sẽ hoàn thiện hệ thống đào tạo VĐV ở đội tuyển và tuyển trẻ, cùng với việc tích cực tuyển chọn VĐV từ các địa phương.

H.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.