Sốc khi thần đồng bóng rổ Mỹ bị bắn chết giữa đêm khuya

03/08/2020 14:00 GMT+7

Người hâm mộ bóng rổ Mỹ đã bày tỏ sự đau buồn trước cái chết của thần đồng bóng rổ 18 tuổi của Đại học New Mexico là Fedonta White, người bị bắn giữa đêm khuya sau một bữa tiệc.

Fedonta White với biệt danh JB là một ngôi sao bóng rổ trẻ tài năng của Mỹ. Anh cao 2,03 m và đang chơi cho đội bóng rổ của trường Đại học New Mexico có tên gọi Lobo Basketball. Với tài năng xuất chúng, Fedonta White được kỳ vọng sẽ nổi danh vào năm 2021 trong làng bóng rổ Mỹ.
Thế nhưng, tương lai rạng ngời của anh đã bị chặn đứng ở tuổi 18 tươi đẹp khi anh bị bắn chết khoảng 3 giờ 30 sáng 2.3 (giờ địa phương).
Sau khi JB bị bắn chết, một nam thanh niên 16 tuổi đã bị bắt và bị kết tội danh giết người cấp độ 1, sở hữu súng bất hợp pháp… Theo thông tin từ cảnh sát, trước khi bị bắn JB đã có xô xát với nam thanh niên vừa bị bắt.

Fedonta White thi đấu nổi bật so với bạn bè đồng trang lứa

(Nguồn: NMAA YouTube)
Sau khi bị bắn, White đã được đưa ngay đến bệnh viện, địa phương, nhưng anh đã không qua khỏi.
Đội bóng rổ của trường đại học nơi White học tập và thi đấu đã đưa tin buồn và gọi đây là thảm kịch rất đau buồn:
“JB là một vận động viên cực kỳ tài năng và chúng tôi đã mong chờ anh ấy gia nhập gia đình Lobo. Anh ấy là một chàng trai trẻ tuyệt vời với một tương lai tươi sáng, nhưng tiếc là anh đã ra đi ở độ tuổi đẹp nhất. Chúng tôi xin chân thành chia buồn cùng gia đình và bạn bè của anh ấy”.
Việc sở hữu súng đạn bất hợp pháp ở Mỹ vẫn là vấn nạn của quốc gia này và nó đã gây ra những vụ việc đáng tiếc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.