Sôi nổi giải golf báo chí và doanh nghiệp 2019

19/06/2019 09:53 GMT+7

Giải Golf Báo chí và Doanh nghiệp Tournament 2019 đã diễn ra hôm qua 18-6, tại sân golf Long Thành nhằm chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21.6.

Chào mừng 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2019), đồng thời tạo sân chơi vui khỏe cho giới truyền thông và doanh nhân, Hội Nhà báo TP.HCM kết hợp cùng Hội Doanh nhân TP.HCM và sân golf Long Thành tổ chức giải Golf Báo chí và Doanh nghiệp Tournament 2019, diễn ra hôm qua 18-6, tại sân golf Long Thành.

 

Ông Võ Viết Thanh, nguyên Chủ tịch UBND TP.HCM; Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Công an; ông Chu Tiến Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM; ông Trần Trọng Dũng, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM cùng 144 golf thủ là các nhà báo và doanh nhân đã tham dự giải và tranh tài hào hứng.

Nhà báo Trần Trọng Dũng phát biểu khai mạc nhấn mạnh “Giải golf Báo chí và Doanh nghiệp kết hợp là một cơ hội cho các doanh nhân, các nhà kinh tế và giới báo chí giao lưu gặp gỡ lẫn nhau và chúng tôi hi vọng rằng đây cũng là cơ hội để giới doanh nhân có thể xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp bền vững”.

Nhà báo Trần Trọng Dũng phát biểu khai mạc BTC

Còn ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hiệp Hội Doanh nghiệp TP.HCM cho biết “Mỗi giải golf được tổ chức sẽ tạo ra một môi trường thuận lợi giao lưu giữa giới truyền thông và doanh nhân, đồng thời chúng tôi sẽ có cơ hội cùng nhau trao đổi, bày tỏ tấm lòng và trách nhiệm với xã hội”

Giải đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, với kết qủa chung cuộc: vô địch giải thuộc về golf thủ Nguyễn Ngọc Khôi; nhất bảng A là tay golf Mai Đức Thủy; nhất bảng B là Kim Han Ji; nhất bảng C thuộc về golf thủ Trần Ngọc Tài và nhất bảng nữ là tay golf Dương Thị Thắm.

Các lãnh đạo báo chí và doanh nghiệp cắt băng khai mạc giải BTC

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải gần cờ nhất (Nearest to pin) cho là ông Trương Hưng (65cm), ông Trịnh Tiến Dũng (143cm); giải phát bóng xa nhất (Longest Drive) dành cho nam là ông Phạm Anh Tuấn (280 yards), ông Lý Triều Vân (275.5 yards).

Dịp này, ban lãnh đạo sân golf Long Thành tặng cho Hội Nhà báo TP.HCM 100 triệu đồng để hỗ trợ cho các nhà báo có hoàn cảnh khó khăn.

BTC sâ tặng Hội Nhà báo TPHCM 100 triệu đồng để chăm lo các Nhà báo có hoàn cảnh khó khăn BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.