Sốt vé xem trận quyền anh có giá trị 1 tỉ đô la

14/02/2017 20:05 GMT+7

Ngày 14.2, tờ The Sun (Anh) tiết lộ 2 võ sĩ tên tuổi Floyd Mayweather và Conor McGregor đã chính thức đồng ý thượng đài tại Las Vegas trong trận đấu có giá trị ước tính 'cả tỉ đô la'.

Báo chí Anh cũng cho biết, McGregor hiện đã bay sang Las Vegas để ký hợp đồng trận đấu và chi tiết sẽ được họp báo công bố cho dư luận thế giới trong vài ngày tới.

Đây là thành quả thương lượng suốt nhiều tháng qua của các nhà tổ chức trận đấu. Trước đó, lấn cấn ở chỗ chia “tiền độ” trận đấu khi Mayweather vừa đòi quyền tổ chức cũng phải nhận “cứng” ít nhất 100 triệu đô la Mỹ (USD) chưa kể là cộng thêm tiền chia bản quyền truyền hình, quảng cáo, bán vé… bất kể có thắng hay thua trận đấu.

Trong khi, chỉ đòi chia cho đối thủ McGregor chỉ “15 triệu đô la” và thêm tỷ lệ % ít ỏi từ tiền bản quyền truyền hình, do võ sĩ này trước đây thi đấu ở các giải UFC và nhận tiền thưởng cao nhất chỉ 2-3 triệu đô la mà thôi.

Cuộc tranh cãi này tưởng chừng trận đấu sẽ không thành hiện thực, chưa kể thêm đối thủ một thời của Mayweather là Manny Pacquiao cũng bất ngờ xen vào đòi đấu với McGregor. Tuy nhiên, gần đây các cố vấn của Mayweather và McGregor đã thuyết phục được 2 võ sĩ này chấp nhận thượng đài vì nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các nhà đầu tư, các kênh truyền hình trả tiền…

Bên cạnh đó, do cả 2 liên tục khích bác nhau trên mạng xã hội gây sức hút trận đấu quá lớn cũng kéo theo người hâm mộ đang háo hức chờ xem. Tờ The Sun cho biết, ước tính giá trị trận đấu sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trước đây và đạt mốc 1 tỉ đô la.

Trước đây, trận đấu giữa Mayweather và Pacquiao hồi năm 2015 đạt cột mốc trên 500 triệu đô la, được xem là trận đấu có giá trị lớn nhất.

Sau khi có thông tin xác nhận Mayweather và McGregor đồng ý thượng đài tại Las Vegas, Mỹ, dù ngày giờ chưa ấn định, nhưng ngay từ bây giờ các trang bán vé trực tuyến như TicketStop.ie đã lập tức cho người hâm mộ đặt trước mua vé, cũng như đặt qua các số điện thoại tổng đài. Chỉ vài giờ sau khi cho đặt vé, đã có hàng ngàn người đặt vé trước để chờ xem trận quyền anh có một không hai trong lịch sử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.