Tai nạn kinh hoàng tại giải xe đạp về nông thôn

15/05/2017 20:56 GMT+7

Chặng đua thứ 6 giải xe đạp về nông thôn diễn ra hôm nay từ TP.Cần Thơ đi Sóc Trăng không có bất ngờ về chuyên môn, nhưng lại xảy ra tai nạn đáng tiếc ngay gần đích đến.


[VIDEO]: TAI NẠN TẠI GIẢI XE ĐẠP VỀ NÔNG THÔN
Khi còn cách đích khoảng 10 m, trong lúc tung nước rút, 4 tay đua gồm Nguyễn Minh Thiện (trẻ Vĩnh Long), Cao Trung Hiếu (trẻ Quân khu 7), Nguyễn Hoàng Ngọc Linh (trẻ Bến Tre), Đỗ Khánh Duy (phong trào Vĩnh Long) va quẹt nhau té ngã.
Liên tiếp tai nạn tại giải xe đạp về nông thôn Huỳnh Văn Thuận

Tay đua Đỗ Khánh Duy ngã sấp mặt xuống đất bị tét cằm, rách mí mắt, chảy nhiều máu trong khi Nguyễn Minh Thiện gãy xương sườn số 8. Cả 2 sau đó phải lên xe cấp cứu vào bệnh viện chăm sóc và gần như không thể tiếp tục tranh tài tại giải vì chấn thương khá nặng.

Ở chặng 3 trước đó, các tay đua trong đó có cả áo vàng Quàng Văn Cường cũng té ngã vì đường hẹp, xấu. Việc các tay đua liên tục té ngã tại giải cũng một phần vì còn trẻ, non kinh nghiệm, không làm chủ được tay lái.

Tay đua Nguyễn Minh Thiện té sấp mặt bị đa chấn thương Huỳnh Văn Thuận

Ở chặng 6 hôm nay, tay đua Hà Văn Sơn (Bình Dương) một mình thoát đi cán đích đầu tiên, đoạt ngôi thắng chặng.  Quàng Văn Cường (trẻ Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang) về trong tốp đông, bảo vệ thành công áo vàng.

Ngày mai diễn ra chặng 7 vòng quanh TP. Sóc Trăng với lộ trình 48 km.                                                    

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.