Tam Kỳ hừng hực khí thế với giải bóng chuyền bãi biển quốc tế

13/06/2019 20:53 GMT+7

3 năm sau khi đăng cai tour 1 giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc 2016, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam lại có vinh dự tổ chức một sân chơi thú vị dành cho các cô gái chân dài trên bãi biển Tam Thanh trong khuôn khổ festival biển Tam Kỳ “hãy đến và khám phá”

Trong những ngày này thành phố Tam Kỳ như khoác lên mình chiếc áo mới, sôi động hẳn lên khi rất nhiều du khách lần lượt đổ về để chuẩn bị dự ngày hội festival biển được xem là rất hoành tráng khai mạc vào tối 14.6.

Nhưng dù dàn người mẫu từ khắp nơi cũng như các ca sĩ nổi tiếng xuất hiện dày đặc vẫn không thể làm lu mờ 32 cô gái chân dài xinh đẹp đổ về tranh tài giải bóng chuyền bãi biển (BCBB) quốc tế diễn ra vào sáng mai 14.6.

Người dân ở bãi biển Tam Thanh và du khách đã thật sự hào hứng khi 16 cặp VĐV nữ bóng chuyền bãi biển gồm 14 cặp xuất sắc của 9 đơn vị trong nước như Khánh Hòa, Đà Nẵng, TP.HCM, Hải Phòng, Kiên Giang, Bình Thuận..và 2 đội Thái Lan, Singapore suốt cả ngày hôm nay thay nhau quần quật tập luyện một cách say mê dưới cái nắng chói chang của vùng biển miền Trung. Các cô gái trong những bộ trang phục thi đấu bắt mắt đã tạo nên sự rộn ràng mà nói như nhiều người dân ở đây “Chưa bao giờ đông, vui và khí thế như vậy”.

Ông Lê Hoàng Sơn, thành viên Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, phụ trách tổ chức thi đấu bóng chuyền bãi biển nhận xét “ Vào thời điểm này tuy thời tiết không thuận lợi nhưng phải nói là vì mục đích của ngày hội biển ở Tam Kỳ cũng như mang lại niềm vui cho người dân địa phương, các VĐV nữ đã tỏ ra vô cùng hào hứng để tranh tài ở một giải quốc tế vừa tầm này”.

Bãi biển Tam Thanh, nơi sẽ diễn ra các trận đấu bóng chuyển bãi biển BTC

Cũng theo sự nhìn nhận của ông Sơn “Từ nhiều năm nay bóng chuyền bãi biển với hình thức tour di chuyển suốt chiều dài đất nước đến các địa phương có bờ biển đẹp, nắng và gió trong lành luôn tạo không khí sôi động với nhiều trận đấu hay, đẹp mắt, thu hút người xem rất đông. Lần này Tam Kỳ tổ chức giải không chỉ làm phong phú thêm hệ thống giải đấu bóng chuyền bãi biển, mà đây còn là cơ hội cho các cô gái Việt Nam có thể làm hài lòng người hâm mộ vì chất lượng khách mời quốc tế ngang tầm, có thể sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị”.

Ông Nguyễn Minh Nam, Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết “ Để đảm bảo chuyên môn tốt cho giải đấu cấp quốc tế, được sự hỗ trợ của tỉnh Quảng Nam và Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, chúng tôi đã khẩn trương làm mới 2 sân bóng chuyền bãi biển tại sát bờ biển Tam Thanh tạo nên nét rất riêng với cảnh quan thu hút và dựng một khán đài có thể đón khoảng 300 người xem đồng thời bố trí an ninh và an toàn xung quanh khu vực cho nhiều khán giả khác có thể quan sát một cách tường tận. Hy vọng giải đấu sẽ gay cấn, sôi nổi mang lại sức hấp dẫn cho khán giả”

Các cặp VĐV nữ giành thứ hạng cao ở tour 1 bóng chuyền bãi biển toàn quốc đều có mặt đầy đủ tại Tam Kỳ CTV

Giải có 16 đôi nữ chia làm 4 bảng sẽ thi đấu liên tục sáng chiều mỗi ngày đến chiều 17/6 là kết thúc.Theo kết quả bốc thăm, bảng A có các cặp rất đồng đều gồm Nguyễn Lê Thị Tường Vy và Vũ Ngọc Lan Nguyên của chủ nhà Tam Kỳ, Châu Ngọc Lan và Danh Mỹ Nhân của Sóc Trăng, Nguyễn Thị Anh Thư và Lê Đoàn Huỳnh Yến của TP,HCM.

Bảng B đáng chú ý có ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch Nguyễn Thị Mãi và Nguyễn Thị Thanh Trâm của Sanest Khánh Hòa và đôi Singapore Lau –Eliza.

Ở bảng C được coi là gay cấn nhất khi có 3 đôi cân tài ngang sức là Đỗ Thị Hậu và Phạm Lê Tuyến Ngân của Hải Phòng, Lâm Nguyễn Trà My- Lương Thùy Linh của Sanest Khánh Hòa,  Lê Thị Hoa Hiền- Nguyễn Xuân Hoa của TP.HCM và đặc biệt có đôi Thái Lan Sumintra và Saowaros

Trong khi bảng D, các đôi sẽ cạnh tranh quyết liệt vé vào tứ kết có Nguyễn Thị Cẩm Tiên và Trương Mỹ Huyền của TP.HCM, Lê Mai Minh Trầm và Đặng Thị Mỹ Hoài của Trung tâm HLQG 3, Vũ Thị Thu và Phạm Thị Vượng của Hải Phòng hay Cao Thị Hồng Ly và Thị Tú Nguyên của Kiên Giang.

7 giờ sáng mai giải sẽ chính thức diễn ra và thi đấu liên tục 2 buổi sáng chiều trên cả 2 sân ở bãi biển Tam Thanh,

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.