Tay đập số 1 bóng chuyền nữ Việt Nam thành HLV

08/12/2015 11:12 GMT+7

Ngôi sao sáng nhất của bóng chuyền nữ Việt Nam là tay đập 28 tuổi Nguyễn Thị Ngọc Hoa vừa được đôn lên làm trợ lý HLV của CLB VTV Bình Điền Long An.

Ngôi sao sáng nhất của bóng chuyền nữ Việt Nam là tay đập 28 tuổi Nguyễn Thị Ngọc Hoa vừa được đôn lên làm trợ lý HLV của CLB VTV Bình Điền Long An.
Ngọc Hoa (9) trở thành trợ lý HLV tại CLB VTV Bình Điền Long An - Ảnh: Khả Hòa

Quyết định trên được lãnh đạo Công ty TNHH thể thao Bình Điền phê duyệt hôm qua (7.12) trong bối cảnh HLV trưởng Nguyễn Văn Hải rời ghế HLV trưởng, thay vào đó là HLV trẻ Nguyễn Quốc Vũ. Được xem là giàu kinh nghiệm nhưng thành tích bết bát khi bị loại ở bán kết giải vô địch quốc gia mùa này là nguyên nhân khiến HLV Nguyễn Văn Hải phải ra đi.

Trong khi đó việc Ngọc Hoa được đôn lên làm trợ lý HLV được xem là bất ngờ, bởi lẽ cô còn đủ sức tranh tài đỉnh cao, chí ít 2 năm nữa. Tuy nhiên lãnh đạo CLB lý giải rằng với kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng ở trong nước lẫn quốc tế. Đặc biệt là để ghi nhận những cống hiến của Ngọc Hoa cho CLB đồng thời đảm bảo tương lai của VĐV này sau giải nghệ, lãnh đạo CLB quyết định cho Ngọc Hoa đảm trách thêm vai trò trợ lý HLV. Như thế Ngọc Hoa sẽ vừa thi đấu vừa tham gia công tác huấn luyện giống như 1 tay đập nổi tiếng khác của bóng chuyền nữ VN là Phạm Thị Yến ở Thông tin Liên Việt Post Bank.

Sáng nay, trao đổi với Thanh Niên về vị trí mới này, Ngọc Hoa nói: “Rất cảm ơn lãnh đạo CLB đã đặt niềm tin nơi tôi. Thật sự nhận trọng trách HLV tức là gánh thêm phần áp lực, tuy nhiên tôi sẵn sàng đương đầu với những khó khăn phía trước”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.