Tay đua trẻ Nguyễn Thị Kim Cương ‘xé’ áo vàng giải xe đạp nữ Bình Dương

Minh Tân
Minh Tân
21/03/2021 22:12 GMT+7

Bất ngờ đã xảy ra ở giải xe đạp nữ Bình Dương lần thứ 11 năm 2021- Cúp Biwase khi tay đua trẻ Nguyễn Thị Kim Cương (Cần Thơ) đã xuất sắc ‘xé’ áo vàng trong lộ trình từ huyện Thống Nhất (Đồng Nai) hướng về Thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng) dài 120km.

Đây là chặng đua được dự báo sẽ rất khó khăn cho các tay đua nữ khi họ phải vượt qua những con đèo như đèo Chuối và đèo Bảo Lộc. Trong 1 ngày thi đấu xuất sắc, tay đua Trần Thị Kim Anh (Đồng Tháp) đã vượt qua những ứng viên sáng giá của nội dung leo đèo để cán đỉnh đèo Bảo Lộc đầu tiên và tạm nắm giữ chiếc áo chấm đỏ “Nữ hoàng leo núi”.

Các tay đua nữ phải vượt qua 2 con đèo ở chặng 3

BTC

Sau khi đổ đèo, 4 tay đua trong tốp dẫn đầu làTrần Thị Kim Anh (Đồng Tháp), Nguyễn Thị Kim Cương (Cần Thơ) và Cà Thị Thơm, Bùi Thị Quỳnh cùng của Biwase Bình Dương cạnh tranh quyết liệt trong những km nước rút về đích. Tuy nhiên, do đã đuối sức sau cuộc tranh chấp điểm đèo, nên Cà Thị Thơm đã không thể có sự hỗ trợ tốt nhất cho người đồng đội của mình trong thời điểm quyết định.

Nguyễn Thị Kim Cương vươn lên mặc áo vàng sau 3 chặng

BTC

Kết quả, tay đua Nguyễn Thị Kim Cương (Cần Thơ) về nhất chặng 3, đồng thời "xé" luôn chiếc áo vàng của Nguyễn Thị Thu Mai  (Tập đoàn Lộc Trời). Cô cũng giành lấy áo trắng từ tay người đồng đội Thạch Thị Ngọc Thảo. Về nhì là VĐV Bùi Thị Quỳnh (Biwase Bình Dương) và về thứ 3 là Trần Thị Kim Anh (Đồng Tháp).

Áo xanh Nguyễn Thị Thật và các đồng đội đã có 1 ngày thi đấu không thành công

BTC

Với tổng điểm 44 sau 3 chặng, tay đua Nguyễn Thị Thật tiếp tục giữ áo xanh. Trên bảng tổng sắp đồng đội, tuyển Biwase Bình Dương vươn lên dẫn đầu, tiếp sau là Tập đoàn Lộc Trời và Xổ số kiến thiết Đồng Tháp. Ngày mai 22.3, các tay đua bước vào chặng thi đấu thứ tư, từ TP Bảo Lộc đi TP Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng,
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.