Tay golf số 1 thế giới McIlroy đả kích Tổng thống Trump

17/05/2020 16:11 GMT+7

Rory McIlroy, người từng đánh golf với Tổng thống Mỹ Donald Trump vào năm 2017, đã lên tiếng chỉ trích vị tổng thống này vì những phản ứng của ông với đại dịch Covid-19 .

Phát biểu trong chương trình McKellar Golf Podcast , tay golf nổi tiếng người Bắc Ireland đã mạnh miệng chỉ trích tổng thống Trump vì phản ứng của ông đối với sự bùng phát của Covid-19, bất chấp việc anh có thể sẽ không còn được chơi golf với tổng thống Mỹ trong tương lai.
“Thực tế là ông ấy đang cố gắng chính trị hóa, muốn lợi dụng Covid-19 phục vụ chiến dịch tranh cử khi nói rằng Mỹ là nước xét nghiệm Covid-19 nhiều nhất thế giới”, McIlroy bày tỏ.
Với phát biểu này, tay golf từng chiến thắng tại US Open, British Open cùng hai danh hiệu PGA Championship, được cho là đã xúc phạm tổng thống Mỹ.
McIlroy nói thêm rằng, anh đã có khoảng thời gian thú vị khi chơi golf cùng Tổng thống Trump, nhưng điều đó không có nghĩa anh đồng ý với tất cả mọi thứ mà người đứng đầu nước Mỹ đang làm.

Với những lời vừa nói, Mcllroy khó có cơ hội chơi golf lần 2 với Tổng thống Trump

Ảnh chụp màn hình

“Tôi không biết liệu ông ấy có còn muốn chơi với tôi nữa không sau những gì tôi vừa nói, nhưng tôi nghĩ sẽ không có lần thứ 2”, McIlroy bày tỏ.
Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chơi golf với một số tay golf chuyên nghiệp như Tiger Woods, Jack Nicklaus, Dustin Johnson và Justin Thomas… McIlroy năm nay 31 tuổi, chuẩn bị thi đấu trận đấu từ thiện dự kiến thu về 2 triệu USD để ủng hộ chương trình chống Covid-19 cùng với Johnson, Rickie Fowler và Matthew Wolff.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.