Tết đặc biệt của cặp đôi vàng cầu lông Việt Nam

28/01/2017 08:17 GMT+7

Vừa góp gạo thổi cơm chung, cặp đôi số 1 cầu lông Việt Nam Nguyễn Tiến Minh, Vũ Thị Trang được hưởng mùa xuân đầu tiên bên nhau đầy ấp niềm vui, hạnh phúc.

Với cô gái quê Bắc Giang Vũ Thị Trang, Tết năm nay đặc biệt hơn cả khi cô được làm dâu, ăn tết ở quê chồng TP.HCM.
"Tôi thấy cuộc sống  của mình cũng không thay đổi nhiều do xa nhà từ nhỏ đi tập luyện, thi đấu nhiều hơn nên tự lo cho bản thân được. Có chồng là người mà mình yêu thương, trân trọng, được sống bên chồng, đón Tết cùng gia đình chồng càng làm tôi hạnh phúc", Vũ Thị Trang chia sẻ.
Vũ Thị Trang hạnh phúc bên Nguyễn Tiến Minh Lê Phong
Những giáp Tết, Vũ Thị Trang cùng Nguyễn Tiến Minh vẫn hăng say tập luyện nhằm chuẩn bị tranh tài cho giải cầu lông vô địch đồng đội châu Á diễn ra ngay sau Tết tại TP.HCM. Bên cạnh luyện tập để giữ phong độ, cặp vợ chồng trẻ cũng quán xuyến cửa hàng thể thao và không quên tranh thủ dạo phố hưởng không khí Tết. 
Cặp đôi vàng cầu lông Việt Nam tay trong tay dạo phố đón xuân Lê Phong
Trò chuyện với thethao.thanhnien.vn ngay ngày đầu năm mới, tay vợt đi vào lịch sử thể thao Việt Nam với 3 lần tranh tài ở đấu trường Olympic Nguyễn Tiến Minh cười tươi cho biết cảm giác có vợ  "thật là thích", càng thích hơn khi sánh vai cùng vợ trong những ngày xuân như thế này.
"Vợ chồng tôi chưa tính chuyện có em bé mà tập trung thi đấu đỉnh cao đến hết năm 2017", Tiến Minh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.