Thần đồng võ thuật Nhật Bản sẵn lòng đấu với McGregor

Tây Nguyên
Tây Nguyên
08/01/2019 21:10 GMT+7

Võ sĩ kickboxing Tenshin Nasukawa đã chấp nhận lời thách đấu của siêu sao UFC người Ireland Conor McGregor, người vừa đăng tải lên mạng xã hội dòng trạng thái bày tỏ ý muốn thượng đài theo hình thức MMA biểu diễn với võ sĩ 20 tuổi được ví là thần đồng võ thuật Nhật Bản.

McGregor đã mượn mạng xã hội để yêu cầu các nhà tổ chức sắp xếp một trận đấu với Nasukawa. Ý muốn của McGregor có lẽ nhằm mục đích để kiếm một khoản hậu hĩnh. Bởi trước đó, võ sĩ 30 tuổi người Ireland là người rất quan tâm trận đấu của Floyd Mayweather sau khi võ sĩ Mỹ hạ gục chiến binh trẻ người Nhật Bản chỉ sau 2 phút trong trận đấu biểu diễn cuối năm ngoái và bỏ túi nhẹ nhàng số tiền được cho là lên đến 9 triệu USD.
Nasukawa bị Mayweather hạ knock out chỉ sau 2 phút REUTERS
Nasukawa đã chú ý đến lời thách đấu của McGregor, và cũng lên mạng xã hội đáp trả rằng mình cũng muốn một trận đấu như thế được tổ chức, nhưng kèm theo một số điều kiện. Theo đó, sau khi cảm ơn McGregor vì đã nhớ đến tên của mình, Nasukawa viết tiếp: “Tôi lấy làm vinh dự khi anh ấy nghĩ đến chuyện thượng đài với tôi. Một trận đấu ở hạng cân 58 kg, theo luật kickboxing thì có thể sẽ là cơ hội để chúng ta lên sàn đấu với nhau vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần”. Nasukawa trước đây cũng từng là ngôi sao MMA (võ thuật hỗn hợp).
Mặc dù McGregor đã từng chuyển sang một loại hình võ thuật đối kháng khác khi đấu với Mayweather trong trận so găng có trị giá “tỉ đô” hồi năm 2017. Thế nhưng đấu kickboxing với Nasukawa - võ sĩ bất bại ở nội dung này, có thể lại là một bước đi quá xa ngay cả đối với võ sĩ Ireland, nếu như lời thách đấu của anh là nghiêm túc. Tuy nhiên, với “gã điên” Conor McGregor, ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.