Thang Long Warriors thắng trận derby Thủ đô

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
28/06/2019 08:49 GMT+7

Đội bóng của “bà bầu” Tracy Thư Lương Thang Long Warriors giành chiến thắng ấn tượng trước Hanoi Buffaloes ở trận derby Thủ đô trong khuôn khổ giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam diễn ra tối 27.6.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn như kỳ vọng của người hâm mộ khi cả 2 được đánh giá có trình độ “tám lạng, nửa cân”. Hai đội so kè từng điểm số đến hết hiệp đầu, Thang Long Warriors cũng chỉ tạo được khoảng cách mong manh 1 điểm.

Stefan Nguyễn không thể giúp Hanoi Buffaloes có chiến thắng trên sân nhà

VBA

Để Thanglong Warriors gia tăng khoảng cách lên 9 điểm khi hiệp đấu thứ 2 khép lại nhưng Hanoi Buffaloes vùng lên mạnh mẽ, cân bằng được điểm số 62/62 đồng thời gây sức ép tâm lý lên đối thủ. Tuy nhiên ở thời điểm quan trọng cuối trận, sự xuất sắc của ngoại binh Jaywuan Hill mang về chiến thắng chung cuộc với điểm số 71/64 cho Thang Long Warriors.

Hanoi Buffaloes (áo xanh) thất bại trong trận derby Thủ đô

VBA

Chiến thắng này giúp Thang Long Warriors tạm xếp hạng ba trên bảng xếp hạng, đe dọa thứ hạng của 2 đội dẫn đầu Saigon Heat, Hochiminh City Wings. Ngày 30.6, Hanoi Buffaloes làm khách tại sân Saigon Heat trong khi Thang Long Warriors đấu sân nhà gặp Hochiminh City Wings.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.